chiến lược kinh doanh cafe

Posted by

Cơ sở vật chất của Starbucks không chỉ bao gồm các thiết kế cửa hàng, cà phê, logo và khăn ăn… mà thương hiệu còn tạo ra một bầu không khí thoải mái cho khách hàng. Đối với đồ dùng trong quán cafe bạn có thể tự lựa chọn theo sở thích. + Hiện nay, khách hàng ưa chuộng những quán cafe có không gian xanh, sạch.

Đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều chủ quán cafe đang cảm thấy khó khăn trong việc đi tìm câu trả lời. + Thêm thức uống sử dụng dụng nguyên liệu đặc sản của địa phương. Cách này vừa giúp khách hàng thêm tin tưởng và thích thú khi chọn thưởng thức. Tại các quốc gia châu Á, mức giá cho một sản phẩm Starbucks mà người dùng thực sự chi trả cao hơn nhiều so với các quốc gia tại châu Âu hay Bắc Mỹ. Giá một sản phẩm này tại Việt Nam theo tính toán của ValuePenguin khoảng 8,18 USD, đứng thứ 3 trong danh sách 44 quốc gia mà thương hiệu này có mặt và đứng thứ 2 trong khu vực chỉ sau Indonesia . Hai quốc gia đứng phía sau Việt Nam là Thái Lan và Ấn Độ với mức giá lần lượt là 8,04 USD và 7,99 USD.

chiến lược kinh doanh cafe

Bên cạnh đó, thực hiện những chương trình tri ân khách hàng cũ, khuyến mãi cho khách hàng mới cũng giúp cho dịch vụ của quán bạn ghi điểm với khách hàng. Mặc dù có một số sản phẩm của Starbucks thay đổi linh hoạt theo từng khu vực nhưng việc cung cấp dịch vụ giống nhau tại tất cả các cửa hàng. Tính nhất quán này cũng thay đổi trong phong cách thiết kế cửa hàng Starbucks nhưng trải nghiệm của khách hàng không thay đổi.

Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Quán Cafe Từ Các Yếu Tố Nội Tại

Bạn có thể vừa uống cafe vừa truy cập vào mạng một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, một số quán cũng đa dạng hóa tiện ích đi kèm bằng cách bổ sung thêm các món ăn như bánh mì, sandwich vào menu để phục vụ khách hàng vào bữa sáng hoặc bữa trưa. Chiến lược kinh doanh marketing của Starbucks “tweet-a-coffee” cho phép khách hàng gửi 1 tấm thiệp quà tặng trị giá 5 USD tới bất kỳ người bạn nào bằng cách đăng dòng trạng thái lên tweeter cá nhân với nội dung @tweetacoffee”. Quán cà phê sẽ thu hút được nhiều khách hàng khi bạn trang trí quán đẹp. Bạn nên chọn các đồ vật thu hút người nhìn và đơn giản gọn nhẹ thay vì bày quá nhiều thứ sẽ gây rối mắt và không thoải mái cho khách hàng. Cũng như các loại hình kinh doanh khác, để quán cafe của bạn có thể đi vào hoạt động thì cần phải có giấy phép kinh doanh phù hợp với yêu cầu mà pháp luật đề ra.

chiến lược kinh doanh cafe

Chiến lược mở quán cafe cần xúc tích rõ ràng thì mới dễ dàng thành công. Nếu quán cà phê của bạn không tạo ra được sự riêng biệt thì rất khó có thể cạnh tranh được với những quán cà phê khác. Sự khác biệt ở đây được thể hiện rõ ràng nhất qua phong cách thiết kế của quán.

Thư Mời Hợp Tác Kinh Doanh Bằng Tiếng Anh

Nó không ảnh hưởng đến chi phí kinh doanh của bạn nhưng là món quà tinh thần thần nghĩa để họ nhớ mãi về quán của bạn và kể cho người khác nghe. Họ sẽ trở thành nhà tiếp thị quảng cáo tin cạy của bạn cho những khách hàng khác nữa. Để cải thiện dịch vụ của quán, bạn cần xây dựng văn hóa phục vụ của quán, phong cách cho nhân viên.

Đây sẽ là khoản chi phí cố định ban đầu của quán nhằm chi trả cho các khoản như tiền thuê mặt bằng, tiền mua trang thiết bị, các khoản phí pháp luật, tiền trang trí, chi phí nguyên liệu, chi phí quảng cáo. Hơn nữa, ứng dụng cũng gợi ý đồ uống cho khách hàng bằng cách phân tích các kiểu mua sắm và lịch sử tìm kiếm của họ. Theo thống kê, hơn 20% tất cả các giao dịch của Starbucks hiện được thực hiện thông qua ứng dụng.

Và dưới đây, diymcwwm.com sẽ mang đến cho bạn một số những mô hình kinh doanh cafe nổi bật nhất hiện nay. Để tạo ra một sản phẩm chất lượng, bạn cần trả những giá hợp lý cho các đầu tư máy móc, chất lượng hạt cà phê khiến thực khách hài lòng và sẵn sàng quay trở lại. Hãy nhớ việc việc sử dụng nguyên liệu rẻ, máy móc kém chất lượng đồng nghĩa với việc bạn tự hạn chế khả năng cạnh tranh của chính mình. Bạn nên biết rằng ý tưởng không phải là yếu tố quyết định dẫn đến thành công trong việc kinh doanh một quán cafe.

Tạo ra các ấn phẩm truyền thông tìm kiếm khách hàng mục tiêu và thõa mãn nhu cầu thư giãn của họ bằng các dịch vụ và sản phẩm của quán. Yếu tố giúp cho khách hàng nhớ mãi đến không gian quán cà phê của bạn đó chính là cần một thiết kế đẹp mắt, rộng rãi thông thoáng. Bàn ghế bố trí gọn gạng có thiết kế phù hợp tạo sự thoải mái cho khách hàng có thể ngồi lâu, không gian mát mẻ. Bạn có thể bố trí cây xanh cùng với các thiết bị quạt mát, quạt phun sương cho những ngày hè nóng nực. Khiến cho khách hàng khi đặt chân vào quán có cảm giác mát rượi như được hòa mình vào thiên nhiên.

Dịch vụ khách hàng xuất sắc là một trong những nguồn lợi thế cạnh tranh vững chắc của Starbucks càng làm tăng sức hấp dẫn của nhà bán lẻ cà phê. Với niềm đam mê cà phê, tôi đã dành hơn 10 năm để nghiên cứu cách trồng, cách sơ chế, rang xay và pha chế để tạo ra vị cà phê nguyên bản thuần Việt. Mục tiêu kinh doanh cũng phụ thuộc vào nguồn lực và thế mạnh của doanh nghiệp bạn.

Chúng ta có thể thấy rõ hơn sự quan trọng của dịch vụ trong một tình huống của quán cà phê có chất lượng nước và không gian bình thường. Khi khách hàng đến quán, nhận được sự niềm nở, hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên thì khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và thân thuộc với quán. Điều này giúp đánh vào tâm lý khách hàng, khiến họ yêu thích và sẽ quay lại quán vào những lần sau. Phong cách thiết kế không gian quán sẽ thể hiện được từng nét riêng, tạo sự khác biệt từ đó đem lại lợi thế cạnh tranh cho quán. Hiện nay mô hình quán cafe độc và lạ xuất hiện ngày càng nhiều và thu hút một lượng lớn khách hàng từ giới trẻ cho đến người trưởng thành và kể cả người lớn tuổi.

Các Lĩnh Vực Kinh Doanh Du Lịch

Nếu bạn là người mới kinh doanh thì đừng quá tham lam trong việc xây dựng ý tưởng, ý tưởng ban đầu càng đơn giản thì việc thực hiện sẽ càng dễ dàng. Song song với đó là khi bắt đầu vào kinh doanh, dựa trên những thông tin thu thập được từ khách hàng thì bạn có thể thêm nhiều ý tưởng phát sinh hơn để hoàn thiện quán cafe của mình. Nếu việc định vị quán cafe của bạn chung chung hoặc không tìm được định vị, bạn cần xem xét lại việc phát triển mô hình kinh doanh cà phê của mình. Nếu như bạn cảm thấy quá khó khăn trong việc kinh doanh ban đầu thì cũng có thể lựa chọn hướng kinh doanh cafe nhượng quyền. Tuy nhiên, với hình thức kinh doanh này bạn phải chuẩn bị đủ vốn để có thể được nhượng quyền lại thương hiệu từ các hãng cafe nổi tiếng hiện nay. Đưa ra chính sách chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào buổi tối hoặc sự kiện cho khách hàng uống thử đồ uống mới.

  • Việc phân bổ ngân sách theo các khoản chi phí cần được cân đối, ưu tiên theo giai đoạn.
  • Bạn có thể giảm các chi phí không cần thiết bằng cách rad soát lại các hạng mục.
  • Chính dịch vụ mới là yếu tố giúp bạn cạnh tranh được với những quán cà phê khác, dù cho quán cà phê của bạn quy mô nhỏ hơn.
  • Nếu quán bạn được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt và đồ uống ngon thì chưa đủ tạo nên một chuỗi giá trị cho quán cafe của bạn.
  • Bên cạnh đó, thiết kế không gian quán cafe là một yếu tố quan trọng không kém.

Hãy nâng cao chất lượng đồ uống để thượng đế của bạn không thất vọng, việc xây dựng không gian quán đẹp hợp với hoàn cảnh là điều khiến khách hàng của bạn rất thích thú nữa đấy. Khi mở quán bạn sẽ có một lượng khách hàng quen thân thiết mỗi ngày, họ là những người giúp bạn di trì hoạt động kinh doanh lâu dài. Vì vậy đừng ngần ngại dành tặng những gì đó đặc biệt dành cho họ như những chiếc bánh ngọt miễn phí.

Rất nhiều quán cafe hiện nay không chỉ kinh doanh riêng cafe và những loại thức uống mà còn kết hợp thêm những loại điểm tâm và bánh ngọt kèm theo để phục vụ nhu cầu của khách hàng khi đến nơi đây. Điển hình hiện nay là các quán cafe lớn như Trung Nguyên hoặc Highland đều có phục vụ một số loại thức ăn khác kèm theo đê khách hàng có thể vừa uống cafe vừa sử dụng. Sự lựa chọn của khách hàng khi đến với quán cafe của bạn càng đa dạng thì cơ hội ghé lại lần nữa cùng nhiều người thân và bạn bè của khách hàng càng cao hơn. Việc định hình và khoanh vùng đối tượng phục vụ giúp chúng ta áp dụng những chiến lược kinh doanh cafe vào một cách hợp lý và hiệu quả.

Đừng bao giờ chạy theo số lượng mà qua loa không khâu pha chế dẫn đến giảm chất lượng, sản phẩm thiếu ổn định, và mất khách hàng. Ngoài chất lượng đồ uống thì sự trải nghiệm khi uống cà phê là vấn đề khách hàng rất coi trọng. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy điều này qua cảm giác “ổn định” từ một quán cà phê mang lại.

Hiện nay, mọi người thường có xu hướng tìm kiếm những quán cafe có không gian độc đáo, thiết kế sang trọng và có những điểm nhấn để có thể dễ dàng check-in, chụp ảnh. Với phong cách thiết kế độc đáo, nổi bật chắc chắn sẽ khiến cho quán cafe của bạn có thể thu hút được khách hàng. Hoạt động Marketing cho quán cafe là tất cả các hoạt động từ việc hoạch định kế hoạch, lên ý tưởng thiết kế cho đến việc.

Khóa học sẽ có thời gian là 8 buổi tương đương 16 tiếng sẽ giúp chủ cửa hàng tương lai sẽ hiểu được cách thiết lập kế hoạch hiệu quả, lên các kế hoạch marketing cũng như cách vận hành một cửa hàng cafe về mọi mặt. Mô hình đào tạo Personal training – mỗi học viên có khu vực học tập, dụng cụ riêng biệt và có giảng viên hỗ trợ sẽ tạo cơ hội cho anh/chị có được hiệu quả tốt nhất trong khóa học này. Điểm đặc biệt nhất của khóa học tại vserpuhove.com đó là thực hành không giới hạn và học đến khi thành thạo. Sau khi hoàn thành khóa học, anh/chị không chỉ có những kiến thức cần thiết mà còn hoàn thiện được kỹ năng trong thực tế của bản thân.

Tổng hợp thông tin về cà phê rang xay, cách nhận biết, mức rang, cách pha, lựa chọn & mua cafe rang xay,… BannerBanner là một dạng thiết kế đồ họa, nó bao gồm 3 loại nội dung về thông điệp truyền thông; các sự kiện chương trình giảm giá khuyến mãi; banner quảng cáo trên các website online. Thời gian đầu chạy chiến dịch bạn nhận thấy kênh trade phát huy hiệu quả hơn, bạn sẽ phân bổ nhiều hơn. Với ngân sách cho digital, bạn thấy báo cáo hiệu quả của quảng cáo Facebook tốt hơn bạn sẽ chi nhiều hơn so với những kênh khác.

Nếu khách hàng có thể thu thập 125 sao, họ có thể nhận được phần để đổi thành đồ uống hoặc các sản phẩm khác. Trên đây là chiến lược marketing 10 bước cho việc kinh doanh quán cafe luôn đông khách mà chúng tôi biên soạn và tích lũy từ thực chiến của mình. Quảng cáo quán cafe trên facebookFacebook là mạng xã hội cho phép hàng triệu người dùng kết nối với nhau, xây dựng hình ảnh cá nhân.

Tuy nhiên để phát triển và kinh doanh quán cà phê thành công thì không phải ai cũng làm được. Hãy cùng 90S Coffee tìm hiểu những chiến lược mở quán cafe thu hút và đem lại thành công cho bạn nhé. Kinh doanh cafe là hoạt động kinh doanh mới nổi lên trong một vài năm trở lại đây. Không giống như mô hình kinh doanh cafe xưa cũ, hiện nay các quán cafe phải đầu tư rất nhiều để có thể thu hút được các khách hàng đến với cửa hàng của mình.

Chẳng hạn như dắt xe, tư vấn cho khách hàng để lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Tổng hợp tất cả thông tin về cà phê nguyên chất, cách pha, cách nhận biết, lựa chọn và mua cà phê sạch,… Hỗ trợ sau thi công – Hỗ trợ khách hàng bằng các chương trình đào tạo , định hướng kinh doanh và hỗ trợ phát triển cửa hàng. Cam kết thành công – Giúp khách hàng kinh doanh 1 cách thành công bằng các kiến thức và tài liệu chúng tôi cung cấp . Anh/chị cần tìm được nguồn cung cấp nguyên liệu ổn định và đảm bảo chất lượng cho cửa hàng mình.

Starbucks thân thiện với người LGBT, quyên góp hàng triệu USD cho những người tị nạn và người di cư cho các nỗ lực nhân đạo trên khắp thế giới mỗi năm, chẳng hạn như cuộc khủng hoảng Syria năm 2015. Hoặc những nét du dương làm tâm hồn lắng đọng hơn cho những ý tưởng mới. Tuấn Nguyễn 17+ Tuổi, hiện công tác tại CoffeeTree với vị trí Rang Cà Phê rồi tự uống, rảnh thì viết nội dung tại CoffeeTree.Vn. Người tham gia cần phải chia sẻ và gắn thẻ ảnh vào những chiếc cúp đỏ của họ để có cơ hội thắng một trong năm giải, và tất nhiên phải có gắn thẻ #redcupcontest. Trong năm 2015, có một bức hình đã đạt được lượt chia sẻ khủng (cứ 14 giây được một lượt chia sẻ) trên Instagram chỉ trong vòng 2 ngày đầu tiên, và tổng lượt bài trong cuộc thi này đạt 40 nghìn bài. Hoạt động như một nhà hoạt động xã hội ở cấp địa phương và quốc tế.

Ngoài việc lên thực đơn cho các loại đồ uống, đồ ăn đi kèm sao cho hợp với khẩu vị của khách hàng mà khâu thiết kế không gian quán cần đặc biệt chú trọng. Việc lập một kế hoạch marketing cụ thể chi tiết, đưa ra mục tiêu rõ ràng từ đó các nhà quản lý có thể điều hành doanh nghiệp nói chung và hoạt động quản lý kinh doanh quán cafe nói riêng đạt hiệu quả tối ưu nhất. Một trong những chiến lược kinh doanh Cafe hiệu quả với hình thức marketing bằng cách truyền thống phát tờ rơi. Chi phí cho hình thức này thấp mà lại hiệu quả cao, chủ quán cà phê có thể nhanh chóng truyền tải thông điệp của mình đến khách hàng. Nhất là với những sự kiện như khai trương có chương trình khuyến mãi hay văn nghệ gì đặc biệt thì hình thức này khá hiệu quả đối với khu vực quán cà phê mà gần khu du lịch.

Vì vậy kinh nghiệm thiết kếcác quán cà phê đẹp nếu bạn hướng đến khách hàng trẻ tuổi thì chọn kiểu trang trí đẹp, trẻ trung năng động. Địa điểm thuận tiện chính là bí quyết để các quán cafe vỉa hè thu hút khách. Bạn có thể lựa chọn mở quán gần những trường đại học cho các sinh viên, giảng viên hoặc gần với các công ty, doanh nghiệp để tiếp cận các nhân viên văn phòng. Cafe vỉa hè cũng phải đảm bảo sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát để đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi thưởng thức đồ uống. Chương trình khuyến mại – yếu tố không thể thiếu trong chiến lược Marketing cho quán cafe. Thực tế cho thấy, chương trình khuyến mại luôn thu hút khách hàng.

Mỗi quán cafe vỉa hè có một kế hoạch bán hàng riêng phù hợp với nhu cầu và mục đích. Để thu được lợi nhuận cao nhất, bạn nên đặt ra một chiến lược cụ thể và nắm bắt nhanh những xu hướng mới để thay đổi một cách thích hợp. Thông điệp quảng cáo bên trong các cửa hàng sẽ quảng bá các sản phẩm mới và lợi thế của chương trình khách hàng thân thiết cho người tiêu dùng, thúc đẩy nhận thức sâu sắc hơn và tăng nhu cầu mua sắm hơn nữa.

  • Theo đó, gã khổng lồ chuỗi cà phê tập trung vào chất lượng sản phẩm của mình và khách hàng phải trả giá xứng đáng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
  • Chắc chắn 1 điều “Khách hàng sẽ nhanh chán nếu đồ uống của bạn không ngon”.
  • Hoạt động Marketing cho quán cafe là tất cả các hoạt động từ việc hoạch định kế hoạch, lên ý tưởng thiết kế cho đến việc.
  • Tổng hợp thông tin về cà phê rang xay, cách nhận biết, mức rang, cách pha, lựa chọn & mua cafe rang xay,…
  • Đây là phương án giúp khách hàng thuận tiện trong việc đặt đơn hàng.

Các quán cafe cóc thường được trang trí với các chi tiết, nội thất mang đậm nét xưa cũ hay còn gọi là phong cách vintage. Mô hình này thu hút khách hàng chủ yếu nhờ vào không gian hợp xu hướng, nhiều bạn trẻ đến quán để ghi lại những bức hình đẹp và ít quan tâm đến giá thành các loại đồ uống. Việc áp dụng công nghệ blockchain trong các hoạt động chuỗi cung ứng nội bộ của mình và sử dụng các phần mềm quản lý kho có thể giúp giảm chi phí và nâng cao hiệu quả của chuỗi cung ứng. Hơn nữa, việc sử dụng Trí tuệ nhân tạo trong các cửa hàng để xử lý đơn hàng và thanh toán,… không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mở cửa hàng mà còn nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng tại các thị trường mới.

Kinh phí đầu tư không gian là không nhỏ, từ tư vấn thiết kế hay thi công, nếu chọn giá bán rẻ thì không bù được chi phí còn lớn quá thì khách hàng không thỏa mãn. Nhưng tại sao các bạn lại chọn không gian là nơi xuất phát ý tưởng? Nếu quán bạn được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt và đồ uống ngon thì chưa đủ tạo nên một chuỗi giá trị cho quán cafe của bạn. Khách hàng cho rằng họ sẽ đánh giá cao về thái độ phục vụ của nhân viên. Bên cạnh đó, thiết kế không gian quán cafe là một yếu tố quan trọng không kém.

Có ba giá trị mà từ đó bạn có thể sử dụng để nghĩ ra ý tưởng kinh doanh cafe của mình. Hãy xem lại bản thân mình đang mạnh ở chỗ nào để chọn ra yếu tố thích hợp để nghĩ về ý tưởng. Điều quan trọng là đừng nghĩ lan man, chúng ta là những người sống theo cảm xúc nên hãy cố gắng neo ý tưởng lại, hãy ghi ra giấy tất cả ý tưởng mà bạn nghĩ ra sau đó là lựa chọn có mục đích. Nếu bạn không phải là một người chuyên nghiệp hoặc từng trải thì đừng cố gắng hoàn thiện hết những yếu tố này từ đầu, hãy dựa vào những gì mình có để chọn yếu tố tốt nhất để tạo ý tưởng. Thà làm một việc mà biết mình làm gì còn hơn làm nhiều việc mà cứ mông lung.

Điều quan trọng, bạn cần tạo sự hài hòa giữa các đồ vật nội thất bên trong quán với nhau để tránh việc lạc quẻ, và khách hàng không thích. Tùy vào phong cách của mỗi quán cà phê mà bạn có thể thiết kế màu sắc và ánh sáng khác nhau cho quán của mình. Phù hợp là việc cần làm đầu tiên đối với những người mới có định hướng kinh doanh cafe. Hầu hết các quán cafe vỉa hè hiện nay đều cung cấp wifi miễn phí cho khách hàng.

  • Để kinh doanh quán cà phê hiệu quả phụ thuộc vào khách hàng trung thành.
  • Phong cách thiết kế không gian quán sẽ thể hiện được từng nét riêng, tạo sự khác biệt từ đó đem lại lợi thế cạnh tranh cho quán.
  • Quán không yêu cầu phải tọa lạc ở những vị trí đắc địa hay có không gian lớn mà phải phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Khiến cho khách hàng khi đặt chân vào quán có cảm giác mát rượi như được hòa mình vào thiên nhiên.

+ Nếu bạn muốn xây dựng quán cafe theo phong cách hiện đại, đẹp mắt và sang trọng thì bạn nên chọn những bộ bàn ghế gỗ. Để đem lại lợi nhuận khi kinh doanh cafe bạn phải có những hoạch định cụ thể cho chiếc lược kinh doanh của mình. Vậy làm sao để thu hút được khách hàng đến với quán cafe của bạn?

Nếu khách hàng thích thú với đồ uống của bạn, họ sẽ quay lại tìm bạn. Lên ý tưởng kinh doanh cafe phù hợp là việc cần làm đầu tiên đối với những người mới có định hướng kinh doanh cafe. Việc lên được những ý tưởng kinh doanh phù hợp sẽ giúp bạn có thể giảm thiểu rủi ro và định hình được chi phí cho công việc kinh doanh của mình. + Nếu bạn chọn phong cách cổ xưa thì màu sắc cần tối và ánh sáng mờ ảo sẽ phù hợp với không gian quán.

chiến lược kinh doanh cafe

Sau đại dịch COVID-19, việc đặt hàng và giao hàng trực tuyến thông qua ứng dụng Starbucks để ngày càng thu hút được nhiều khách hàng hơn. Với việc bạn muốn tập trung vào không gian thì bạn cần quan tâm hai điều quan trọng sau, đó là việc giảm chi phí đầu tư đến mức tối đa nhưng phong cách vẫn như ý tưởng ban đầu và tối ưu giá bán. Bạn có thể giảm các chi phí không cần thiết bằng cách rad soát lại các hạng mục.

chiến lược kinh doanh cafe

Quán cà phê là địa điểm được nhiều người lựa chọn dừng chân để thư giãn, giải trí. Hiện nay mô hình kinh doanh quán cà phê đang là xu hướng được rất nhiều người quan tâm. Trong hoạt động kinh doanh cafe đòi hỏi cần có đủ nguồn vốn để có thể bắt đầu vận hành cửa hàng của mình hoạt động một cách thường xuyên. Nguồn vốn luôn là yếu tố quan trọng trong kinh doanh, đối với hoạt động kinh doanh cafe thì tùy theo quy mô cũng như mô hình quán cafe mà bạn lựa chọn sẽ quyết định đến lượng vốn cần phải bỏ ra nhiều hay ít. Đặc biệt khóa học “Creating success coffee shop” – 13 bước xây dựng một cửa hàng kinh doanh hiệu quả sẽ là hành trang giúp anh/chị kinh doanh cafe take away thành công.

Trước khi các loại đồ uống được trưng bày trên menu, chủ quán cafe cần phải tự trải nghiệm trước và nghe đánh giá của những nhân viên. Nếu như mở một chuỗi các cửa hàng cafe với số lượng nhân viên lớn thì cần phải thành lập công ty để có thể duy trì mô hình kinh doanh này. Xác định chân dung khách hàng mục tiêu của quánKhi đã xác định được vị trí xây dựng quán cafe để kinh doanh, chắc hẳn bạn đã xác định được đối tượng mục tiêu mà bạn đang nhắm tới là ai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Recent Posts

Tags

Chưa có nội dung nào để hiển thị ở đây.