kinh doanh nông sản sạch online

Posted by

Marketing truyền miệng – Group review đồ ăn facebook là một kênh tiềm năng để marketing online cho ngành F&B. Năm hết, tết đến, một mùa xuân tràn ngập hy vọng và yêu thương nữa lại về. Hình ảnh quy trình canh tác, chăm sóc cây trồng tại vườn, trang trại.

Họ sẽ so sánh giá và chất lượng giữa các cửa hàng với nhau, và dĩ nhiên, bạn không phải là cửa hàng duy nhất kinh doanh mặt hàng ở lĩnh vực này. Dẫu biết rằng chất lượng sẽ đi đôi với giá cả, nhưng theo giá cả thị trường, một mức giá phù hợp với chất lượng hơn cả mong đợi vẫn sẽ là điểm cộng tối ưu nhất cho cửa hàng của thương hiệu rau sạch của bạn. Bởi thế nên, khi lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh này, bạn sẽ không sợ rằng không có thị trường cung ứng. Đây cũng là một mô hình kinh doanh được nhiều ông trùm kinh doanh nhìn ra thế mạnh và đã đầu tư khá nhiều hiện nay. Chỉ cần xây dựng được lòng tin từ khách hàng đây là rau quả sạch đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một lượng khách hàng trung thành, từ đó có thể tăng quy mô kinh doanh và mang lại nguồn doanh thu không chỉ còn là ổn định.

  • Chúng tôi tìm kiếm sản phẩm tốt nhất cho sức khoẻ, tự nhiên & hữu cơ, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của ngành.
  • Đồng thời, khi bán nông sản online trên Facebook, chủ shop có thể đăng tải video chân thực về các mặt hàng của mình.
  • Tiền để tiết kiệm thời gian tìm kiếm các sản phẩm phù hợp cho khách hàng.
  • Họ sẽ so sánh giá và chất lượng giữa các cửa hàng với nhau, và dĩ nhiên, bạn không phải là cửa hàng duy nhất kinh doanh mặt hàng ở lĩnh vực này.
  • Theo một cuộc khảo sát, việc sở hữu một website bán hàng giúp gia tăng hơn 90% độ tin tưởng từ khách, tăng tốc quyết định mua hàng.

Đó cũng là lý do để tôi ưu tiên cho Website nhiều hơn, bởi vì Website là của tôi, mở hay đóng thuộc quyền của tôi. Tất cả các kênh Social Media đều có chung một đích đến là Website chính của thương hiệu. Hiện nay, vấn nạn thực phẩm bẩn, tẩm hóa chất hay hàng kém chất lượng… diễn ra với mức độ ngày càng trầm trọng, gây đe dọa đến sức khỏe con người, điều này khiến cho nhu cầu tìm kiếm và sử dụng thực phẩm sạch của người dân ngày càng tăng cao. Cùng với sự ra đời của nhiều ứng dụng xe ôm, giao hàng công nghệ như Ahamove, Grab Express, Lalamove,… tạo cơ hội thuận lợi để phát triển mô hình kinh doanh nông sản sạch online ở khu vực thành thị.

Cách Để Đưa Ra Mức Giá Bán Hoàn Hảo Cho Sản Phẩm Thời Trang

Chúng tôi tìm kiếm sản phẩm tốt nhất cho sức khoẻ, tự nhiên & hữu cơ, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của ngành. Mục tiêu của chúng tôi là nuôi dưỡng sức khoẻ của con người & hành tinh. Chọn địa điểm có cây xanh càng tốt để tránh ánh nắng trực tiếp rọi vào cửa hàng, dễ làm hỏng thực phẩm bày bán.

  • Hoặc bạn phải kết hợp với các nhà vườn, trang trại nông sản sạch và tiến hành đặt hàng tại những nơi này.
  • Vỉa hè nên chú ý có bóng râm để hạn chế ánh nắng chiếu vào gian hàng dễ làm thực phẩm bị hỏng.
  • Hãy đảm bảo rằng nhân viên của bạn hòa nhã, ân cần và chu đáo với khách dù là chỉ tiếp xúc qua mạng xã hội hay điện thoại.
  • Để bắt đầu kinh doanh rau sạch online, hãy tìm nguồn hàng chất lượng và đáng tin cậy.
  • Tuy nhiên, nếu bạn có nguồn vốn ổn định và sau thời gian kinh doanh khá phù hợp, bạn có thể tự sản xuất và tự cung cấp nguyên liệu chính cho cửa hàng của mình mà không cần phải phụ thuộc vào nhà vườn nữa.

Sau khi đọc xong bài viết, bạn cảm thấy có nhiều điểm hợp lý, bạn muốn được tư vấn thêm về việc làm thương hiệu cho cửa hàng nông sản sạch online thì inbox cho tôi qua facebook TMC Cuong. Ngoài ra, trong trường hợp bạn có ý kiến nào hay hơn hãy đóng góp cho tôi, giúp tôi bổ sung và hoàn thiện bài viết này trở nên tốt hơn và mang nhiều lợi ích mọi người xung quanh. Phải chăng là không nên quá tập trung vào một kênh nào mà bỏ qua những kênh tiềm năng khác. Khi khởi nghiệp kinh doanh nông sản sạch online, bạn có thể chọn Facebook là mạng xã hội chủ đạo, nhưng song song đó bạn hãy phát triển thêm những kênh Social Media khác.

Vỉa hè nên chú ý có bóng râm để hạn chế ánh nắng chiếu vào gian hàng dễ làm thực phẩm bị hỏng. Nhu cầu của người tiêu dùng cao nhưng chỉ 1/3 cửa hàng đã mở thành công. Nguyên nhân đầu tiên dẫn đến sự thất bại của 2/3 cửa hàng còn lại là do không tìm hiểu nhu cầu của thị trường, chọn sai phân khúc khách hàng và địa điểm mở cửa hàng.

Tâm lý của các bà nội trợ đi mua hàng thường thích được giảm giá, khuyến mại,… Nắm bắt được tâm lý này, cửa hàng của bạn nên xây dựng các chiến dịch, chương trình khuyến mại thường xuyên. Vừa giữ chân được khách hàng trung thành vừa thu hút khách hàng tiềm năng. Kinh doanh rau sạch chẳng lo thu lỗ, vì nếu bạn bạn sản phẩm đúng chất lượng, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả mức giá cao hơn gấp 2 đến 3 lần giá trị thực sự của bó rau. Theo khảo sát, có hơn 80% người tiêu dùng sẽ sẵn sàng bỏ ra số tiền gấp 2 lần số tiền hằng ngày mua ray để được tiêu dùng rau sạch. Kinh doanh rau sạch online tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng, vừa linh hoạt thời gian lại chỉ cần đầu tư vốn ít. Tiết kiệm được cả chi phí kinh doanh và gia tăng lợi nhuận cho người bán.

Bên cạnh đó, thường ngày có hàng loạt vụ việc ngộ độc thực phẩm xảy ra khiến các bà nội trợ hoang mang, lo sợ và sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn hơn chi cho việc ăn uống để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Vậy nên kinh doanh nông sản sạch được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng cho những người kinh doanh. Hơn nữa khi kinh doanh online, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với khách hàng trên khắp vùng miền cả nước bằng hình thức quảng cáo trên các trang mạng xã hội và các kênh thương mại điện tử.

Các Giấy Chứng Nhận Về Mặt Pháp Lý

Hàng loạt vụ việc ngộ độc thực phẩm xảy ra khiến các bà nội trợ hoang mang, lo sợ và sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn hơn chi cho việc ăn uống để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Có thể nói, mặt hàng nông sản như rau củ quả là thực phẩm được tiêu thụ từng ngày, những người nông dân, người buôn bán nông sản như rau củ quả kiếm thu nhập rất tốt từ mặt hàng này. Vậy thì hãy xem Ý tưởng kinh doanh nông sản sạch có thể bạn chưa biết.

  • Hàng mới, bán chạy nhất để giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Với mô hình kinh doanh này, việc quan trọng nhất của nhà kinh doanh là tạo niềm tin cho người tiêu dùng và tạo uy tín trên thị trường.
  • Nhu cầu của người tiêu dùng cao nhưng chỉ 1/3 cửa hàng đã mở thành công.
  • Tuyển chọn nhân sự bán hàng cũng là một trong những khâu quan trọng để phát triển cửa hàng nông sản sạch.

Phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm tích hợp với các thiết bị như máy quét mã vạch, máy POS mini để tính tiền chính xác, in hóa đơn nhanh chóng. Tổng dự trù lên đến con số 50 triệu để có thể kinh doanh rau sạch online trong vòng 6 tháng. Tuy nhiên mặt hàng này rất dễ bán, nên khi mô hình kinh doanh đã đi vào ổn định, bạn sẽ thu hồi vốn rất nhanh; kiếm được nhiều khoản lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm phải có Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm khi hoạt động, trừ trường hợp quy định tại khoản 1 Điều 12 Nghị định này.

Đừng thờ ơ với việc bán hàng trên Facebook vì nghĩ rằng bán hàng trên facebook đã quá nhàm chám, không có gì mới mẻ. Ngược lại, kinh doanh nông sản online hay mở cửa hàng kinh doanh nông sản quy mô nhỏ thì Facebook là một lựa chọn tuyệt vời, là “mảnh đất kiếm vàng” nên hướng đến. Khi đó, chủ shop nên lập fanpage riêng cho cửa hàng của mình rồi quảng cáo và đăng hình sản phẩm lên cả trang cá nhân và Fanpage. Sau đó cập nhật hình ảnh, video chân thực về hàng hóa mỗi ngày kèm theo từ ngữ quảng cáo thu hút, đánh trúng tâm lý khách hàng. Và cũng đừng quên chú trọng đến khâu chăm sóc khách hàng với thời gian tư vấn bán hàng nhanh, chuyên nghiệp. Tôi hy vọng đã mang đến những kinh nghiệm Marketing cơ bản nhất dành cho những bạn còn đang băn khoăn muốn khởi nghiệp kinh doanh nông sản sạch online cần phải làm gì?

Việc thiết kế logo, bộ nhận dạng thương hiệu là điều mà bạn không thể bỏ qua khi muốn phát triển công việc kinh doanh nông sản sạch online. Không quan trọng vốn là bao nhiêu quan trọng là sự quyết tâm của bạnTrên thực tế, nhiều cửa hàng ban đầu bỏ ra hàng trăm triệu để nhập hàng rồi đầu tư trang thiết bị nhưng vẫn không thành công, sau vài tháng phải đóng cửa. Bên cạnh đó, có cửa hàng vừa và nhỏ với số vốn ban đầu chỉ gần 100 triệu nhưng có phương án kinh doanh rõ ràng mà doanh thu ngày một tăng, thương hiệu ngày càng lớn mạnh.

Bài Viết Liên Quan

Đừng bỏ lỡ sự kiện nóng hổi và triệu chương trình giảm giá siêu hấp dẫn sẽ được khim cập nhật đến quý khách hàng tuần. Hiện nay, xu hướng của xã hội đang ngày càng thay đổi, mô hình Marketing 4C cũng đang dần thay thế cho mô hình Marketing… Kinh doanh nhà hàng và các dịch vụ ăn uống vốn dĩ “đất chật người đông”, cạnh tranh khốc liệt. Kéo theo đó sự tiếp xúc trực tiếp với nhiều mặt hàng sẽ kích thích nhu cầu mua hàng của họ.

kinh doanh nông sản sạch online

Bằng cách nào giúp chúng ta xây dựng được thương hiệu nông sản sạch dù chỉ hoạt động trên mạng nhưng vẫn uy tín và chuyên nghiệp… Vì thế bài viết này có thể không giống như những kiến thức về quản trị kinh doanh mà bạn từng biết. Nếu là mở cửa hàng, mặt bằng kinh doanh không tốn quá nhiều diện tích nên tiền thuê địa điểm hoặc xây dựng cũng khá tiết kiệm. Thêm nữa, khách hàng có thể đến tận nơi lựa chọn cho mình những sản phẩm ngon nhất. Các sản phẩm rau sạch phải được các cơ quan chức năng pháp lý giám định và giấy chứng nhận rau sạch, an toàn để tạo nên sự uy tín lâu dài đến khách hàng.

Kinh doanh thực phẩm sạch thường gặp khó khăn trong việc quản lý hàng hóa, vì đơn vị tính không phải bằng số lượng mà phần lớn là trọng lượng, mà khối lượng khách hàng mua lại khác nhau, hầu như là chia ra và riêng lẻ, khó có thể định lượng được. Vì thế bạn có thể áp dụng thêm các công nghệ, phần mềm ngày càng phát triển hiện nay. Nhờ tính năng của các phần mềm quản lý mà bạn có thể kiểm soát được số lượng hàng hóa đã bán hoặc hiện còn trong kho tối ưu hơn bao giờ hết, quá trình kinh doanh cũng dễ dàng hơn. Người tiêu dùng ngày nay có sự thông minh hơn trong các lựa chọn sản phẩm của họ.

Hàng mới, bán chạy nhất để giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Dùng với phương châm, nông sản sạch được đưa từ “trang trại đến bàn ăn”. Điều khó khăn nhất để xây dựng lòng tin của khách hàng chính là bạn chưa có khách hàng nào. “Đợt dịch này doanh thu một tháng lên cả trăm triệu đồng. Tuy nhiên, chi phí vận chuyển tăng gấp 4 lần so với trước nên giá hàng hóa cũng đội lên cao. Vì thế, sau khi trừ chi phí, mỗi tháng tôi chỉ lời khoảng triệu đồng”, chị Oanh nói. Thành công ban đầu của một số start-up cà phê đã trở thành nguồn khích lệ cho nhiều startup trẻ Việt tham gia vào lĩnh… Diện tích mặt tiền rộng rãi để khách hàng thuận tiện để xe hoặc có chỗ gửi xe cho khách.

Sạch, không an toàn những đôi lúc người tiêu dùng vẫn phải làm ngơ để ăn.  Định hướng phát triển hoạt động kinh doanh hiện tại trong tương lai. Kinh doanh rau sạch online cần bao nhiêu vốn là câu hỏi chung của rất nhiều người. Chi phí vận hành ban đầu phân bổ chính cho website, vốn lấy hàng và chi phí quảng cáo. Bạn nên tìm tới những địa điểm gần trung tâm để thuận tiện cho việc vận chuyển. Và để chắc chắn, hãy tự mình đi khảo sát về chất lượng cũng như quy trình chăm sóc.

kinh doanh nông sản sạch online

Tuy nhiên, để mô hình hình kinh doanh rau sach online có được một lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng trung thành bạn phải mất 1 khoảng thời gian khá dài từ 6 đến 8 tháng. Thời gian đầu, chị Huyền cho biết mỗi tuần chỉ bán một đợt vào 2 ngày cuối tuần với số lượng khoảng 100 kg gồm cá, thịt heo, gà và rau xanh. Vì bán hàng chất lượng nên khách đến với cửa hàng online của chị Huyền ngày càng đông. Đặc biệt, đợt dịch lần thứ 4 bùng phát mạnh, người dân hạn chế ra đường nên đơn đặt hàng của chị tăng gấp 5 lần so với trước đó. Trên thực tế, nhiều cửa hàng ban đầu bỏ ra hàng trăm triệu để nhập hàng rồi đầu tư trang thiết bị nhưng vẫn không thành công, sau vài tháng phải đóng cửa. Làm sao để thương hiệu nông sản online ngày càng uy tín, chuyên nghiệp tạo ấn tượng tốt trong suy nghĩ của khách hàng.

Việc bạn cần làm đó chính là chớp thời cơ, đi tắt đón đầu nhưng cũng cần phải đảm bảo luật pháp kinh doanh sản phẩm nông sản tại Việt Nam. Dưới đây sẽ là kinh nghiệm kinh doanh nông sản quan trọng mà bạn cần nắm rõ nếu muốn thành công. “ Nói có sách, mách có chứng” – để lấy được lòng tin của khách hàng thì bạn cần có giấy chứng nhận chất lượng từ nơi sản xuất rau sạch đến cửa hàng kinh doanh của bạn. Thủ tục công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm hàng hóa tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền được Bộ Y tế phân cấp quy định, bảo đảm tiêu chuẩn công bố áp dụng đáp ứng các quy định bắt buộc áp dụng đối với sản phẩm.

Cát bụi thể dinh dưỡng cung cấp cho rễ để cây sinh trưởng và phát triển cùng với hệ thống chăm sóc tự động như hệ thống phun sương, phụ nước và chất dinh dưỡng tự động, hệ thống ánh sáng,.. Sẽ giúp cho người dân trồng trọt tiết kiệm được phần lớn thời gian và công sức hơn. Việc lấy được lòng tin của khách hàng là một câu chuyện không hề đơn giản. Bạn phải bao quát và tập trung vào các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, chiến thắng được các đối thủ hiện có trên thị trường. Giá cả phải chăng, có giá tốt, giá cao đa dạng để tiếp cận được nhiều khách hàng khác nhau.

Giới thiệu người thân quen mua sản phẩm, khuyến khích họ giới thiệu thương hiệu đến nhiều người hơn và đừng quên tiếp thị cho cửa hàng để hưởng được nhiều ưu đãi cho lần sau. Chúng tôi chuyên thiết kế website, cung cấp dịch vụ hosting chất lượng cao và giải pháp phát triển website, thương hiệu của bạn trên mạng. Kinh doanh rau sạch tại nhà dạng cộng tác viên bán hàng là một kênh giúp tăng doanh thu độc lập và bền lâu. Cộng tác viên sẽ giúp việc kinh doanh rau sạch được phủ kín thị trường, len lỏi hết tất cả các thị trường tiềm năng mà bạn chưa khám phá được hết. Tôi tên Trần Mạnh Cường, công việc chuyên môn chính hiện nay là làm về Marketing, Quảng Cáo và nghiên cứu các hoạt động liên quan đến Online.

kinh doanh nông sản sạch online

Bạn có thể sắp xếp bên cạnh và phía dưới cùng với rau củ để khách hàng tìm đến hơn. Rau ăn thân lá được bày bán trên hệ thống giá đựng rau ba tầng, theo từng loại riêng lẻ. Chẳng hạn như các loại rau cải tươi, cải tím được xếp cùng một ngăn để người tiêu dùng dễ tìm, dễ lựa chọn. Thực phẩm trái cây, gạo, thịt, khô cam kết an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có quy trình nuôi trồng vận chuyển theo tiêu chuẩn. Hình ảnh các loại nông sản trên nền trắng như các Website bán hàng. Đừng quên thêm những bài viết về rau sạch, quy trình đặt hàng giúp khách hàng hiểu tường tận hơn về cách mua hàng trên website của bạn.

Tốt hơn bạn có thể tạo một ngày chuyên giảm giá trong tuần hoặc trong tháng để khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu của bạn hơn. Các chi phí cố định như tiền thuê mặt bằng, tiền lương cho nhân viên, chi phí dịch vụ…. Bạn vẫn phải chi trả trong khi doanh số và lợi nhuận không cân đối, dễ xảy ra tình trạng phải đóng cửa hoặc không có vốn để nhập hàng kinh doanh. Thể hiện con người trong khía cạnh thương hiệu của bạn, bạn không thể hạ gục khách hàng bằng lý trí, nhưng bạn có thể hạ gục khách hàng bằng cảm xúc, bằng sự chân thành. Ý tưởng kinh doanh rau sạch trong tình hình kinh tế, dịch bệnh hiện tại đang là xu hướng kinh doanh đáng đầu tư.

Sơ đồ tổ chức phòng Marketing Hoạt động marketing thực chất là một quá… Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook. Ngày 11-11, UBND tỉnh Bắc Giang phối hợp với Bộ Công Thương và Bộ Nông… Bí quyết thiết kế logo nội thất chuẩn nhận diện như thế nào là từ…

Đơn đặt hàng khác, kể cả đặt tại cửa hàng, qua điện thoại, hay đến tận nhà.  Kế hoạch kinh doanh là thứ không thể thiếu khi làm đơn xin vay vốn. Xây dựng logo và slogan cuốn hút để tạo thương hiệu nhận biết riêng.

Tên thương hiệu nông sản sạch online nên hạn chế sử dụng tên riêng, tên cá nhân (nếu có thể). Tên thương hiệu nông sản sạch online nên độc đáo, tránh bị trùng tên với thương hiệu khác đã có trên thị trường. Chúng ta nên căn cứ vào mùa vụ của nông sản để thu mua được với giá rẻ hơn. Sau đó nên có cách bảo quản, xử lý thích hợp để sản phẩm không bị hư.

Do đó, để thu hút khách hàng, tạo sức cạnh tranh với đối thủ thì bạn cần tìm kiếm, xác minh nguồn gốc hàng hóa rõ ràng. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc tạo dựng một thương hiệu nông sản sạch cùng một chỗ đừng vững chắc trong thị trường là điều khó khăn. Nếu bạn không có giải pháp Marketing hợp lý thì cửa hàng của bạn dù sản phẩm có sạch cỡ nào, nguồn gốc rõ ràng ra sao thì cũng có thể bị đánh bật ra khỏi “cuộc chơi”. Thiết kế cửa hàng thực phẩm nông sản cần chọn những gam màu sáng, thiên về tự nhiên nhằm tạo cảm giác thân thiện và sạch. Bên ngoài nên có hệ thống đèn led, biển hiệu thu hút sự chú ý của khách hàng.

Còn với hình thức kinh doanh online, hàng hoá của bạn sẽ được tiếp cận với nhiều người tiêu dùng ở khắp mọi nơi. 4.3) Khảo sát về thực trạng tiêu dùng nông sản sạch trên thị trường hiện nay. Xu thế mua sắm trực tuyến lên ngôi, chỉ với một vài thao tác hàng đã giao đến tận nơi.

Bày trí hàng hóa, sản phẩm ấn tượngVới cửa hàng rau sạch, các sản phẩm có một đặc trưng chung là nhanh hỏng và dễ dập, nát. Mà chỉ cần một cây rau bị dập nát sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến những cây rau bên cạnh. Vì vậy bạn phải biết cách sắp xếp làm sao để vừa đảm bảo chất lượng rau xanh tốt vừa thuận tiện cho người tiêu dùng lựa chọn.

  • Bên cạnh đó, đối tượng khách hàng của mô hình này là những bà, những mẹ nội chợ, bỏ quên những khách hàng có công việc bận rộn khác.
  • Bao phủ các kênh đã nói trên, với Facebook và các kênh thương mại điện tử có thể chạy quảng cáo hoặc đăng sản phẩm để gia tăng độ nhận biết.
  • Vì thế bạn không thể lựa chọn việc kinh doanh ở chợ vì sức cạnh tranh sẽ cao hơn và người tiêu dùng cũng sẽ không nghĩ rau của bạn là mặt hàng organic mà chỉ là rau như những gian hàng khác.
  • Chi phí vận hành ban đầu phân bổ chính cho website, vốn lấy hàng và chi phí quảng cáo.
  • Xu thế mua sắm trực tuyến lên ngôi, chỉ với một vài thao tác hàng đã giao đến tận nơi.
  • Xu hướng người tiêu dùng hiện nay đang bị “hút” bởi các loại nông sản hữu cơ – trở thành cơ hội cho những doanh nghiệp bán lẻ đặc biệt là các bạn trẻ kinh doanh online nhân rộng mạng lưới phân phối để đưa sản phẩm sạch đến tận tay người tiêu dùng.

Kinh nghiệm kinh doanh nông sản sạch tiếp theo mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn đó chính là thiết kế không gian bán hàng ấn tượng. Cửa hàng nông sản sạch nên chọn tông màu xanh, trắng, hoặc xanh lá cây để tạo cảm giác tươu mát Mặt tiền của cửa hàng cần có các hệ thống biển ngang, dọc và nên hướng ra bên ngoài vỉa hè để thu hút khách hàng. Trong cửa hàng nên treo một số hình ảnh bạn đi thực tế các nguồn thực phẩm đầu vào, giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, một vài câu nói khẳng định sứ mệnh, tầm nhìn và tâm huyết của bạn ở các nơi khách hàng thuận tiện quan sát nhất. Những loại thực phẩm nguồn gốc rõ ràng, rau sạch hữu cơ thu hút số lượng lớn người tiêu dùng. Tuy nhiên trên thực tế không phải cửa hàng nông sản nào mở ra cũng có thể phát triển lớn mạnh, thành công.

Bạn có thể tạo các chương trình khuyến mãi như quà tặng kèm, khuyến mãi theo combo, khuyến mãi khi mua hàng theo gói dài hạn… Chính sách giảm giá cho các thành viên thân thiết; miễn phí giao hàng với đơn đặt hàng từ 100k hay vào các dịp đặc biệt khác. Kinh doanh rau sạch tự trồng bạn sẽ chủ động được nguồn cấp rau sạch, bạn nắm được chất lượng của sản phẩm mình bán ra. Chủ động được đầu vào từ đó bạn dễ dàng phát triển được đầu ra, không còn phụ thuộc nhiều vào nhà cung cấp. Kết hợp kinh doanh rau củ quả sạch giúp cho doanh số của bạn tăng lên, không những thế tệp khách hàng của bạn được mở rộng thêm lên. Kinh doanh rau củ quả sạch tránh lãng phí nguồn tài nguyên, và tận dụng hết tất cả các nguồn lực sẵn có từ đó mang đến một kết quả kinh doanh hiệu quả.

kinh doanh nông sản sạch online

Nhiều mối buôn thực phẩm sạch online cho biết, đơn hàng của họ tăng 50% trong mùa dịch, có nơi tăng gấp 5 lần. Ngày càng uy tín, chuyên nghiệp tạo ấn tượng tốt trong suy nghĩ của khách hàng. Hình ảnh kho trữ hàng, tủ mát, dụng cụ sản xuất và đóng gói đảm bảo vệ sinh. Hình ảnh người mẫu chụp cùng các loại nông sản thể hiện sự hài lòng. Việc đưa ra quyết định mua hàng khi không có mặt của người bán hàng.

Tiếp theo phần rau nhập về bạn đưa cho shipper chuyển hàng cho khách khi có đơn đặt hàng. Và quan trọng, hãy nhớ lưu trữ một ít rau tại nhà để phòng khi hết hàng, giao thiếu rau bạn nhé. Để nắm rõ hơn về kinh doanh rau sạch online, mời bạn tiếp tục theo dõi thêm về các phần tiếp sau đây. Hoặc bạn phải kết hợp với các nhà vườn, trang trại nông sản sạch và tiến hành đặt hàng tại những nơi này.

Theo chị Huyền, để hàng hóa rõ nguồn gốc và chất lượng, chị thường tìm những mối hàng ngon, sạch. Chẳng hạn như khi bán trái vải, thay vì mua hàng xô chị đặt hàng nhà vườn lựa từng chùm ngon và sẵn sàng trả giá cao hơn 20-30% so với hàng thường. Có nguồn hàng nông sản sạch chất lượng, giá ổn định.Xác định khách hàng mục tiêu, sản phẩm chủ đạo. Xác thực “cửa hàng nông sản sạch này có thật”, nhờ đó giúp nâng cao uy tín, vị thế của thương hiệu trong con mắt đánh giá của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Recent Posts

Tags

Chưa có nội dung nào để hiển thị ở đây.