những sai lầm trong kinh doanh

Posted by

Rất nhiều người nhầm lẫn ý tưởng kinh doanh và sản phẩm kinh doanh, họ đánh đồng tương lai của họ với sản phẩm. Thế nên khi sản phẩm hết thời, hết mốt thì chả ma nào mua, thế là kế hoạch kinh doanh của người đó thất bại. Tránh được những cạm bẫy, sai lầm này sẽ giúp bạn thành công trong kinh doanh. Bạn cũng có thể cần phải đánh giá lại và điều chỉnh thường xuyên đấy.

Bạn nên có đội ngũ như vậy khi cần tuyển dụng những người giỏi nhất đế giúp bạn đưa ra những lời khuyên bổ ích trên nhiều khía cạnh kinh doanh khác nhau. Bạn cũng phải tự hoàn thiện mình hết mức có thể, bằng cách đầu tư vào chính bản thân mình và vào việc bổ sung thêm kiến thức hiện tại. Các khóa học, những cuốn sách, thầy hướng dấn có thể giúp bạn nâng cao kỹ năng cũng như kiến thức nhờ đó bạn có thể cải thiện được công việc kinh doanh. Hiện nay có rất nhiều người khởi nghiệp nhưng không phải ai cũng thành công. Hầu hết những người kinh doanh thất bại đều rơi vào những sai lầm dưới đây. Trong kinh doanh, việc gặp phải những sai lầm là khó tránh khỏi, tuy nhiên, nếu không biết cách hạn chế và tránh nó, bạn sẽ mất rất nhiều tiền và thời gian để làm lại từ đầu.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn biết tất cả những gì cần biết về bán hàng và tiếp thị, bạn đã nhầm. Nếu bạn có thể làm tốt những điều này, bạn có thể đi sâu và làm những điều tiểu tiết hơn. Nhưng nếu bạn mắc kẹt ở các tiểu tiết, công việc của bạn có thể bị cản trở hoặc thậm chí thất bại. Điều này không có nghĩa là bạn phải đăng bài trên tất cả các nền tảng trực tuyến. Tốt hơn hết là bạn chỉ nên đầu tư vào một nền tảng nhất định và xây dựng nó thật tốt trước khi chuyển sang nền tảng khác. Thành thật mà nói, việc kinh doanh trực tuyến còn vất vả hơn công việc thường ngày đến 3 lần.

Phần II của cuốn sách đã giúp bạn học các kỹ năng cần thiết để điều hành một doanh nghiệp, mà bạn có thể tự làm các khâu hoặc thiết kế sản phẩm hoặc dịch vụ cho doanh nghiệp ấy. Bạn hãy đặc biệt chú ý phần thiết kế kế hoạch kinh doanh chi tiết ở Mục 7. Nhân sự là một trong những “chìa khóa” quan trọng dẫn đến sự thành công của bất cứ doanh nghiệp nào. Việc tìm kiếm, đào tạo và giữ chân người tài là một trong những vấn đề khó khăn của những thương hiệu thời trang mới. Điều này gắn liền với doanh thu, chiến lược sản xuất và môi trường làm việc của doanh nghiệp, vừa là thử thách, vừa là động lực đối với ban lãnh đạo.

Việc đầu tư cho tên miền của Website cũng vô cùng cần thiết và quan trọng. Nếu cửa hàng cần có địa chỉ thì Website cũng cần có tên miền, tên miền dễ nhớ, dễ tìm sẽ giúp trang Web của bạn nhận được sự tin cậy cao hơn. Chưa kể, việc tạo Website, tên miền hoàn toàn không tốn của bạn nhiều chi phí như mở một cửa hàng thực tế, đặc biệt là những cửa hàng có địa chỉ mặt tiền thuận lợi.

Mặc dù điện thoại di động đã có từ lâu nhưng thị trường đã bị bão hòa. Apple đã tạo ra cú “hit” mới khi tạo ra chiếc điện thoại thông minh – điều chưa từng xuất hiện trong suy nghĩ của người dùng trước đó. Khi bước tới 1 thị trường mới hãy cố gắng tìm ra những hướng đi khác nhau, để nếu có lỡ cách 1 gặp rắc rối thì chúng ta triển khai phương án thứ 2. Người kinh doanh lúc nào cũng phải biết tính xa xôi chứ không chỉ làm những việc trước mắt. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh doanh Online và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. Có thể bạn không cần thành lập một ban chính thức, nhưng nếu bạn có 2 đến 3 chuyên gia cung cấp cho mình những kiến thức cần thiết trong một số lĩnh vực kinh doanh thì sẽ tốt hơn.

Ai cũng nghĩ chỉ cần có hàng hóa, chụp hình sản phẩm thật đẹp, biết hoặc thuê một người chạy quảng cáo Facebook, vậy là sẽ thành công. Đó chỉ là bề nổi của tảng băng, để kinh doanh online bền vững và phát triển, bạn còn phải để tâm tới phần chìm. Bạn cần phải học hỏi rất nhiều thứ, có sự nhạy bén với thị trường, biết được nhiều mánh khóe, và không được phạm phải các lỗi sau. Tránh lạc quan thái quá khi bạn thu được lợi nhuận vào những ngày đầu và khoản lợi nhuận lớn trong năm đầu kinh doanh. Một trong nhũng lý do chính dẫn đến thất bại của các chủ doanh nghiệp nhỏ là không kiểm soát được tiền bạc. Quá lạc quan sẽ khiến bạn không nhìn ra điều gì mới thực sự dẫn bạn tới thành công.

Mà công cụ giúp sản phẩm được biết đến chủ yếu là hình ảnh quảng cáo sản phẩm của thương hiệu trên các phương tiện truyền thông. Vì vậy, để khách hàng có thể cảm nhận được tinh thần thương hiệu, các bộ ảnh quảng cáo cần phải được đầu tư, truyền tải được cá tính thời trang và mang đến “dấu ấn“ riêng. Việc quảng bá sản phẩm là vô cùng quan trọng để tiếp cận đến khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và thay vì tập trung quá nhiều vào facebook hay KOLs. Bạn có thể tham khảo và bổ sung thêm vào câu chuyện hay tinh thần thương hiệu giúp tạo ấn tượng cho khách hàng, tạo quan hệ tốt với báo chí, lên kế hoạch bài viết PR cụ thể và rõ ràng. Việc không xác định được khách hàng mục tiêu của thương hiệu thời trang khiến bạn không xác định cụ thể được sản phẩm, chi phí, chiến lược,… Điều này giống như “Một người đi trong đêm mà không có đèn vậy”. Việc sản phẩm của bạn có được thị trường chấp nhận không phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn có tạo dựng được hình ảnh trong tâm trí khách hàng hay không.

  • Tuy vậy, mặt trái của biện pháp này là bạn khó có thể tăng giá trở lại như ban đầu.
  • Apple đã tạo ra cú “hit” mới khi tạo ra chiếc điện thoại thông minh – điều chưa từng xuất hiện trong suy nghĩ của người dùng trước đó.
  • Thông thường, những nhà lãnh đạo phụ thuộc là những người luôn muốn người khác cần và dựa vào họ.
  • Thế nên khi sản phẩm hết thời, hết mốt thì chả ma nào mua, thế là kế hoạch kinh doanh của người đó thất bại.
  • Các hoạt động bán hàng được tổ chức, thực hiện đa dạng ở phong phú thể chế có tổ chức.

Nếu sản phẩm của bạn có chất lượng tốt, dịch vụ hoàn hảo, hãy làm cho những thông tin đó được lan rộng trên thị trường mục tiêu. Hãy thu hút sự chú ý của khách hàng bằng quảng cáo và xúc tiến thương mại. Có ba nhân tố vô cùng quan trọng quyết định tới mong muốn về vốn của doanh nghiệp là thời gian phát triển sản phầm, doanh thu và lãi ròng. Đa phần các nhà doanh nghiệp đều tỏ ra quá lạc quan về cả ba nhân tố trên.

Hơn nữa họ cũng sẽ học được cách tìm hiểu nguồn gốc nỗi lo, cách xử lý sai lầm trong kinh doanh trước khi đề xuất với bạn để nhận được câu trả lời “có” dễ dàng hơn. Kinh doanh như một thừ thách khi bạn vừa mới bắt đầu và khi mọi thứ trở nên khó khăn, mọi người sẽ khuyên bạn nên làm việc chăm chỉ hơn. Tuy nhiên, điều đó sẽ chỉ làm cho mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Khi tôi đang học chơi golf, tôi đã cố gắng lấy đà nhiều hết mức có thể cốt để đánh quả bóng đi xa.

Tổng Hợp Các Video Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Trên Các

Cũng như các thương hiệu thời trang khác, Thương hiệu thời trang Nam cũng rất đa dạng và phong phú. Chính vì thế, Giữa hàng chục, hàng trăm đơn vị bày bán trên thị trường, việc tìm cho mình một nhãn hàng thời trang nam phù hợp không phải điều đơn giản. Để giải quyết cạm bẫy này, bạn cần rèn luyện “kỹ năng lãnh đạo đầy tớ” thực sự. Điều đó có nghĩa là cung cấp một môi trường tốt nhất cho nhân viên của bạn. Đó có thể thậm chí bao gồm việc sa thải họ, khi bạn thấy điều đó là đúng đắn cho con đường phát triển của họ. Hãy hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên của bạn để họ thành công.

những sai lầm trong kinh doanh

Nhưng tôi nhanh chóng học được rằng lấy đà nhiều sẽ không đánh được bóng bay xa trên đường lăn. Khi khách hàng của tôi nản chí và khủng hoảng, tôi “sắp xếp” cho họ thời gian để nghỉ ngơi. Đó có thể là một cuộc đấu tranh, đặc biệt khi khách hàng đang bị khủng hoảng do công việc kinh doanh không tiến triển tốt. Tuy nhiên, thật kỳ lạ, bằng cách nhìn vấn đề mới và thoáng hon, bạn có thể làm tăng thêm hiệu quả và nỗ lực điều hành doanh nghiệp. Rất nhiều chủ doanh nghiệp nhận thấy lợi nhuận tăng và hoạt động kinh doanh ổn định sau 1 năm thì bắt đầu mở rộng sản xuất kinh doanh, ngành nghề kinh doanh rất nhiều và nhanh chóng.

Không Quan Tâm Đến Nhân Viên Giỏi

Nếu thời trang không tạo được cá tính và điểm nhận diện riêng, chúng không còn được gọi là thời trang mà chỉ đơn thuần là may mặc. Dấu ấn đó có thể là một ký hiệu, màu sắc hay là một câu chuyện đặc biệt nào đó giúp khách hàng chỉ cần nhìn thấy, nghe thấy là biết ngay đây là sản phẩm thuộc thương hiệu của bạn. Thành công trong kinh doanh có mối quan hệ mật thiết giữa nhu cầu thực tại của thị trường và doanh nghiệp.

những sai lầm trong kinh doanh

Làm sao để có thể làm tốt ngay từ đầu quả là một thử thách to lớn. Hãy vạch ra các cơ hội trước khi bạn quyết định được khu vực thị trường tốt nhất và loại sản phẩm công ty sẽ kinh doanh. Có ba nhân tố rất quan trọng quyết định tới nhu cầu về vốn của công ty là thời gian phát triển sản phầm, doanh thu và lãi ròng. Hầu hết các nhà doanh nghiệp đều tỏ ra quá lạc quan về cả ba nhân tố trên. Để tránh sai lầm trong việc dự đoán, hãy lập các kế hoạch chi tiết cho các hoạt động của công ty.

Nhiều doanh nghiệp bị phá sản chỉ vì các ông chủ không biết các kiến thức cần thiết trong một số lĩnh vực. Điều này đặc biệt quan trọng đối với chủ doanh nghiệp nhỏ, họ cần học nhiều kĩ thuật khác nhau. Có thể bạn rất giỏi trong lĩnh vực sản xuất, nhưng bạn vẫn cần biết thêm về kế toán và phân phối sản phẩm. Đặc điểm của bán hàng là luôn bảo đảm công việc kinh doanh luôn vận hành theo chiều hướng tăng tốc cực nhanh với sự cạnh tranh khốc liệt. Bởi thị trường thì luôn dao động và chưa chắc chắn nên hoạt động sản xuất, phân phối sản phẩm, sản phẩm và dịch vụ phải đảm bảo liên tục vận hành không ngừng nghỉ. Trước khi bắt tay vào kinh doanh, doanh nghiệp nhất thiết phải khảo sát thị trường kỹ lưỡng để xác định được nhu cầu khách hàng và từ đó sản xuất ra sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đó.

Trong thị trường kinh doanh thời gian đầy biến động với tính cạnh tranh cao, việc tạo ấn tượng ban đầu với người tiêu dùng là khá khó khăn. Song để có thể duy trì doanh thu cũng như tạo nguồn khách hàng thân thiết lại càng là vấn đề nan giải của nhiều thương hiệu thời gian vừa và nhỏ mới ra mắt. Nhưng thay vì trải qua quá nhiều thất bại và tổn thất lớn, chúng ta có thể học hỏi ngay từ những sai lầm của người đi trước để có thể rút kinh nghiệm trong giai đoạn tới. Bạn có một sản phẩm tốt, rẻ, thị trường đang cần nhưng bạn không biết quảng cáo để sản phẩm có thể tiếp cận đến khách hàng của bạn thì chắc chắn bạn sẽ thất bại.

Việc sử dụng một nhóm đối tượng chung chung sẽ khiến thương hiệu bạn tốn kém hơn về chi phí quảng cáo, công sức quản lý, cũng như lên chiến lược sản phẩm. Trước khi quyết định đặt trụ sở kinh doanh ở đâu, bạn nên nghiên cứu kĩ khu vực đó. Liệu các thông tin về nhân khẩu học ở đó có thuận lợi cho bạn không ?

Để hạn chế những rủi ro không mong muốn khi thực hiện, các bên cần nắm rõ quy định của pháp luật. Nghiên cứu chỉ có giá trị khi nó được ứng dụng vào hành động thực tiễn. Sẽ rất hữu ích nếu bạn có thể tập trung vào một hoặc hai kỹ năng cụ thể. Nếu bạn có ý định khởi nghiệp theo ý thích, nó sẽ giống như điều hướng một con tàu đi vào vùng biển đầy đá trong bóng tối mà không có ngọn hải đăng.

Lý do là vì việc chệch choạc ngay từ đầu sẽ khiến bạn có nguy cơ bị tụt dốc không phanh. Nhưng dù sao đi nữa, cứ hãy thực hiện cuộc hành trình của bạn. Nếu doanh nghiệp định giá sản phẩm quá thấp hơn giá của đối thủ cạnh tranh thì sẽ gặp rắc rối về mặt luật pháp bởi bạn sẽ bị buộc tội làm xáo trộn thị trường và cạnh tranh không lành mạnh. Hơn nữa, bán sản phẩm với giá quá thấp sẽ làm mất đi lòng tin tưởng của khách hàng về mặt chất lượng. Kinh doanh là cách làm giàu và để kinh doanh hiệu quả là điều không hề dễ. Biết bao nhiêu người thành công trên con đường kinh doanh và bạn cũng có thể.

Nếu ý tưởng về kinh doanh online khiến bạn hào hứng và muốn bắt đầu, bạn đã xây dựng được bước đầu tư duy cần thiết để thành công. Nhưng nếu nó không thành công, bạn vẫn có khả năng bù lỗ cho công việc kinh doanh trực tuyến. Bạn sẽ không phải căng thẳng khi nghĩ cách đứng vững trong tình trạng công việc kinh doanh của mình thất bại.

Cứ người này qua người khác và Shop của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn mà không mất thêm bất kì một chi phí nào cho quảng cáo. Marketing truyền miệng, là hình thức Marketing tuyệt vời nhất và bạn hãy cố gắng xây dựng thương hiệu cho Shop của mình. Một trong những tài sản quý giá nhất của một doanh nghiệp mới được thành lập là tài năng của người quản lý.

  • Vì vậy, nếu bạn đang nghĩ đến việc bắt đầu công việc kinh doanh trực tuyến bằng cách nghỉ công việc toàn thời gian của bạn thì đó là một cách nhìn nhận sai lầm.
  • Bạn rất có thể gặp stress, tệ hơn nữa là tỉ lệ thất bại của bạn sẽ cao hơn tỉ lệ thành công.
  • Bạn cũng cần biết xu thế kinh doanh của năm trước là gì, số lượng các doanh nghiệp mới khai trương cũng như phải đóng cửa ở khu vực đó.
  • Thay vì luôn chấp niệm rằngkhách hàng luôn đúng,hãy tiếp nhận tư duy rằngkhách hàng luôn được tôn vinh.
  • Nói chung các bạn kinh doanh thì nên có LƯƠNG TÂM vì có thể bạn cướp của họ hôm nay nhưng ngày mai thì bạn NO ĐÒN.
  • Bạn có một sản phẩm tốt, rẻ, thị trường đang cần nhưng bạn không biết quảng cáo để sản phẩm có thể tiếp cận đến khách hàng của bạn thì chắc chắn bạn sẽ thất bại.

Ngoài ra, hãy chọn nghiên cứu và tổng hợp thông tin để bạn có thể áp dụng vào công việc sau này. Bắt đầu suy nghĩ như một doanh nhân, học cách đặt câu hỏi và học hỏi từ những người bạn quan tâm là cách mà bạn sẽ nhận được nhiều kiến thức nhất. Bạn không thể thành công nếu không có sẵn các công cụ, phương pháp làm và cơ hội mới.

những sai lầm trong kinh doanh

Một trong những sai lầm lớn nhất của bạn là tin rằng bạn có thể tự làm mọi việc. Như đã đề cập ở Mục 10, ước vọng kinh doanh của bạn càng cao thì những người làm việc với bạn càng phải càng giỏi. Xác định và tập hợp các nhóm trong và ngoài doanh nghiệp mà bạn cần để tạo được “Kinh doanh nhỏ – Thành công lớn”. Một trong những sai lầm trong kinh doanh mà các doanh trẻ thường mắc phải là bản kế hoạch kinh doanh không đi vào thực tế, hoặc không phù hợp với quy mô kinh doanh. Một trong những sai lầm trong kinh doanh mà các bạn trẻ thường mắc phải là bản kế hoạch kinh doanh không đi vào thực tế, hoặc không phù hợp với quy mô kinh doanh.

những sai lầm trong kinh doanh

Tuy nhiên chủ các doanh nghiệp nhỏ lại không bao giờ dám đặt cược cả cơ nghiệp của mình bất kể trong những trường hợp họ cam kết thắng. Vì vậy phải nắm chắc chắn biểu đồ chu kỳ sống của sản phẩm mà bạn định hoặc đang kinh doanh để điều chỉnh lượng hàng cũng như có quyết định gia nhập thị trường sản phẩm đó hay không. Nếu biểu đồ nó đang đi xuống và xu hướng còn xuống nữa thì không nên bắt đầu với 1 sản phẩm như vậy.

  • Đừng cố gắng cứu chữa các điểm yếu, ủy thác hoặc điều khiển nó dễ dàng hơn trong khi đó hãy tập trung vào phát triển điểm mạnh của mình.
  • Hãy chắc chắn rằng nhân viên bạn thuê làm quản lý là một người biết cách quản lý.
  • Sản phẩm thị trường không cần hoặc thi trường đang đầy đối thủ rồi nên bạn chọn sai sản phẩm thì chuyện kinh doanh thất bại cũng là điều rất dễ hiểu.
  • Nhưng chủ các doanh nghiệp nhỏ lại không bao giờ dám đặt cược cả cơ nghiệp của mình cho dù trong những hoàn cảnh họ chắc chắn thắng.

Người tổng giám đốc phải là người có cổ phần lớn nhất và hưởng mức lương cao nhất. Nếu bạn sớm tập trung vào việc xây dựng danh sách Email, bạn sẽ có một cách tiếp thị tốt mà không phải chi hàng chục triệu cho quảng cáo. Những loại nghiên cứu này rất quan trọng trước khi bạn bắt đầu công việc. Nền tảng kiến thức của bạn sẽ phát triển với nghiên cứu và kinh nghiệm. Nhưng chỉ khi công việc kinh doanh online của bạn ổn định và đem lại thu nhập cao hơn hoặc ít nhất là bằng với công việc cũ. Nếu bạn đang có suy nghĩ công việc kinh doanh trực tuyến sẽ giải quyết mọi vấn đề về tài chính cho bạn, hãy dừng ngay suy nghĩ ấy lại NGAY LẬP TỨC.

Vì vậy hãy lựa chọn mặt hàng thật tốt trước khi có ý định kinh doanh để bạn được SƯỚNG như thế. Tuy nhiên cho dù vị thế của bạn đến đâu thì bạn vẫn phải tôn trọng khách hàng vì dù sao người ta cũng là người trả tiền cho sản phẩm của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang nghĩ đến việc bắt đầu công việc kinh doanh trực tuyến bằng cách nghỉ công việc toàn thời gian của bạn thì đó là một cách nhìn nhận sai lầm. Mỗi ngày có rất nhiều người khởi nghiệp, và cũng có lắm người thất bại. Hầu hết những người kinh doanh thất bại đều rơi vào những sai lầm mà Lương sẽ nói bây giờ đây. Đưa ra những sự lựa chọn có tầm nhìn dài hạn, hướng tới sự thoải mái, tự do.

Nếu bạn thực sự muốn phát triển doanh nghiệp, bạn cần nhờ sự giúp đỡ của cố vấn bên ngoài. Do đó, bạn hãy lên một bản kế hoạch dài hạn theo từng giai đoạn, mùa vụ, … để có thể tiết kiệm được chi phí sản xuất, marketing cùng hệ thống nhân sự. Điều đó cũng giúp công ty của bạn đi đúng hướng đề ra ban đầu. Bản chất của 1 công ty chính là sự chuyên môn hóa và kết hợp những cái chuyên môn đó để tạo nên hiệu quả công việc. Có nghĩa rằng, nhân sự chính là xương sống của doanh nghiệp, thiếu họ bạn sẽ rất khó để thành công hơn nữa lại còn thiếu người tài.

những sai lầm trong kinh doanh

Các khảo sát đã chỉ ra rằng có đến 20% các hộ kinh doanh online thất bại sau 1 năm làm công việc này, con số ấy tăng lên 30% vào năm thứ 2 và đến 50% sau 5 năm kinh doanh. Có những nhà đầu tư gọi là Nhà đầu tư cá mập, chỉ có mục tiêu thâu tóm chứ không có mục tiêu đồng hành. Họ đến để tiếm quyền và với mục tiêu kiếm lời ngắn hạn từ việc kiểm soát công ty và bán công ty chứ không hướng tới dài hạn. Việc sử dụng vốn trong kinh doanh không hợp lý là một lỗi rất phổ biến với những người đang kinh doanh online.Chủ yếu gặp phải ở những người mới kinh doanh chưa có kinh nghiệm. Đối với các doanh nghiệp có trụ sở kinh doanh tại gia đình, bạn cần chú ý đến các qui định của vùng. Có thể bạn rất muốn lập trụ sở kinh doanh ngay tại nhà, nhưng luật lệ của vùng (và láng giềng của bạn) lại cản trở bạn thực hiện điều đó.

  • Việc chi tiền vào quảng cáo Facebook hiện nay đã không còn nhiều hiệu quả, đồng thời chi phí cho quảng cáo trên phương tiện này cũng có giá thầu khá cao và cạnh tranh.
  • Có nghĩa rằng, nhân sự chính là xương sống của doanh nghiệp, thiếu họ bạn sẽ rất khó để thành công hơn nữa lại còn thiếu người tài.
  • Khi một khu vực thị trường hoặc một ngành có rào cản gia nhập thấp mà ai cũng có thể gia nhập được thì khả năng thất bại cho những kẻ đến sau là rất cao.
  • Bạn cũng có thể xin lời khuyên từ các giám đốc hàng đầu của các công ty nổi tiếng khác.

Đầu tiên bạn phải cần chắc chắn nhân viên bị đánh giá đấy có thực sự là yếu kém hay không. Nếu ý kiến đó bị ảnh hưởng bởi người thứ 3 thì cần coi xét kỹ còn nếu như họ thực sự có vấn đề thì bạn cũng không thể sa thải đồng loạt 1 lúc. Hãy sàng lọc, sa thải từ từ và tạo cơ hội cho người làm công thay đổi chất lượng. Có không ít chủ cửa hàng trẻ muốn cho thấy mình là một người công bằng nên đối xử với các nhân viên như nhau mà quên để ý đến những cá nhân giỏi thực sự. Bởi lẽ bạn có thể khó tưởng tượng ra chi phí khi bị mất một người làm giỏi là lớn mức nào. Trên đây là 25 sai lầm thường gặp nhất ở các chủ doanh nghiệp nhỏ.

  • Từ đó, xác định khách hàng tiềm năng, nghiên cứu điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ để có phương pháp kinh doanh hiệu quả nhất.
  • Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Đừng bao giờ dự đoán mức lợi nhuận ròng 30% trong khi xét trên tình hình thực tế của nền kinh tế, mức lợi nhuận 10% đã được coi là thành công.
  • Làm thế có thể thu hút được khách hàng, giúp bạn trang trải chi phí và cầm cự được đến khi công việc kinh doanh tiến triển hơn.
  • Các bộ sưu tập, sản phẩm ra đến đâu thử nghiệm đến đó khiến các chi phí liên quan như công tác marketing, đào tạo nhân viên,… gặp rất nhiều khó khăn.

Việc kinh doanh online cũng vậy, có rất nhiều ẩn số trong việc kinh doanh. Nếu bạn chọn đây là nguồn thu nhập chính và duy nhất của bạn trong khoảng thời gian đầu. Bạn rất có thể gặp stress, tệ hơn nữa là tỉ lệ thất bại của bạn sẽ cao hơn tỉ lệ thành công.

Khi bạn tung ra một sản phẩm mới, bạn sẽ có một số lượng khách hàng nhất định dựa vào việc chăm sóc Email khách hàng thường xuyên. Nếu bạn thành thục kỹ năng lắng nghe khách hàng và tiếp thu những phản hồi, bạn sẽ sớm vượt qua đối thủ của mình. Bạn càng có nhiều người theo dõi, bạn càng tiếp cận được nhiều người và cơ hội tiếp thị sản phẩm và tỷ lệ bán được hàng của bạn cũng sẽ cao hơn.

Hãy tạo một tệp thông tin chi tiết hữu ích cho bạn trong quá trình nghiên cứu thị trường và thường xuyên cập nhật nó. Thông tin về những mô hình kinh doanh trực tuyến cũng liên tục được mở rộng và các công nghệ mới không ngừng xuất hiện. Bạn đang cố gắng xây dựng một mô hình kinh doanh trực tuyến, bạn phải dành thời gian để học hỏi rất nhiều những điều mới mẻ. Nếu bạn dành hàng giờ để xem TV, lướt Tiktok hay online Facebook, bạn cũng đừng mong đợi doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển một cách kỳ diệu.

những sai lầm trong kinh doanh

Kinh doanh online luôn có sức hấp dẫn với mọi người bởi nhiều lợi thế mà nó đem lại. Chiasekienthuchay.com – Hãy cùng nhau chia sẻ ý tưởng của bạn, mọi người sẽ cùng cho bạn những góp ý thiết thực nhất. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Yêu cầu nhân viên của bạn làm bài kiểm tra tính cách để bạn biết trước cách họ giao tiếp. Thế nhưng, điểm tốt là bạn đã biết trước điều đó, phải không nào. Vì thế, các doanh nghiệp nhỏ cần xác định một người duy nhất có trách nhiệm điều hành chung cho cả doanh nghiệp cùng lúc đó gánh chịu hậu quả chung về hoạt động của công ty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Recent Posts

Tags

Chưa có nội dung nào để hiển thị ở đây.