quản lý và kinh doanh thời trang

Posted by

Nhiều tập đoàn lớn như DAFC, ACFC… còn trở thành nhà phân phối độc quyền của một số thương hiệu cao cấp quốc tế. Một số doanh nghiệp bán lẻ sau khi tích góp được một số vốn và kinh nghiệm thậm chí có thể phát triển dòng sản phẩm của riêng mình với mức giá vô cùng cạnh tranh. Hiện nay, nhiều cửa hàng sử dụng các hình thức marketing hiệu quả thông qua mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,… đây là những kênh bán hàng hiệu quả nhất mang lại doanh thu đáng kể. Phanmembanhang là phần mềm quản lý cửa hàng quần áo chuyên nghiệp và hiệu quả nhất, có giao diện dễ sử dụng. Với phanmembanhang bạn có thể biết ngay sản phẩm nào còn hay hết vì hàng hóa trong kho được quản lý chi tiết từng mẫu mã theo màu sắc, kích thước, chất liệu,…

Hoàn thành, xử lý chính xác trong các khâu quản lý hàng hóa, quản lý tồn kho đến quản lý nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng. TPos là phần mềm quản lý cửa hàng thời trang nổi bật với tính năng quản lý tất cả mọi hàng hóa như quần áo, giày dép, túi xách,… Mỗi ngày bạn bán được tổng số bao nhiêu sản phẩm, phân loại từng mặt hàng trong ngày hôm đó… đều được hiển thị rõ ràng, tất tần tật trong danh sách đơn hàng. Tuy nhiên, nó không thể tuyệt đối 100% được mà vẫn còn mắc nhiều sai sót trong việc thống kê số lượng sản phẩm bán ra, kiểm tra sản phẩm nào còn nhiều, còn ít để lên phương án giải quyết trong tháng tới. Vì vậy, quản lý shop quần áo thông qua hệ thống phần mềm quản lý bán hàng, sẽ giúp bạn giải quyết triệt để những vấn đề còn tồn đọng đó, tăng doanh số bán hàng, đem lại hiệu quả như mong đợi.

Nhưng dù thế nào, việc quản lý nguồn tiền là vô cùng quan trọng. Kinh doanh thời trang online đang dần trở thành xu hướng kinh doanh được nhiều người ưa chuộng. Bởi với sự phát triển không ngừng của internet, người tiêu dùng lại cũng thích thú với việc mua sắm trực tuyến hơn; điều này vừa giúp họ tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc mua sắm, lại vừa tiết kiệm được nhiều chi phí. Phần mềm quản lý shop thời trang không hạn chế các tính năng, không hạn chế thời gian sử dụng và bản quyền sử dụng vĩnh viễn. Vì vậy doanh thu của nhiều cửa hàng không cao thậm chí nhiều cửa hàng còn giải thể rất nhanh. Để giải quyết vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 bài học cơ bản cần tránh với kinh doanh thời trang, để kinh doanh mặt hàng này hiệu quả hơn.

Thu tiền nhân viên vào cuối ca, hoặc bắt nhân viên kí vào sổ số tiền bán được và bàn giao cho nhân viên ca tiếp theo. Gần đây, chiếc túi mới nhất của Telfar và cuộc đua “tăng giá” của các thương hiệu xa xỉ đã nhận về không ít những… Doanh thu của tập đoàn thời trang xa xỉ Kering đã tăng 27% theo báo cáo và 21% khi so sánh với quý đầu tiên….

Ngoài ra, còn chi phí cho thuê nhân viên trong khoảng 5 triệu – 7 triệu. Thời trang nói chung và mặt hàng quần áo nói riêng là những sản phẩm được sử dụng trong đời sống hằng ngày. Mỗi người đều có nhu cầu mua sắm quần áo và chăm sóc cho bản thân mình. PosApp là một trong những phần mềm tính tiền thu ngân nhanh, chính xác và hiệu quả. Với phần mềm này người dùng có thể kiểm soát chi tiêu và doanh thu cửa hàng một cách hiệu quả.

Vii Quản Lý, Bán Hàng Chuyên Nghiệp Nhờ Phần Mềm Bán Hàng

RMIT có quan hệ đối tác với nhiều trường đại học khắp nơi trên thế giới. Nếu trường của bạn là đối tác của RMIT, bạn có thể chuyển tín chỉ và rút ngắn thời gian hoàn thành khóa học mong muốn tại RMIT. Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết môn học qua những đường dẫn bên dưới (thông tin bằng tiếng Anh). Hỗ trợ gửi tin nhắn đến cho từng khách hàng, tạo chính sách giá bán ưu đãi đối với từng nhóm khách hàng. Tự động cân bằng kho chính xác mỗi khi có phát sinh đơn hàng mới từ các cửa hàng của bạn. Vì một phần chính trong công việc của bạn sẽ liên quan đến một đội ngũ, bạn phải có khả năng xây dựng các mối quan hệ chuyên nghiệp, hiệu quả.

  • Một vài cái tên nổi bật, không còn xa lạ như Chợ Đồng Khánh, chợ Ninh Hiệp (Hà Nội), chợ Kim Biên, chợ Đồng Xuân, chợ An Đông , … Nguồn hàng rất dồi dào và với những sản phẩm rất rẻ, giá sỉ nhập chỉ từ 4.000 đồng/ 1 sản phẩm.
  • Ngoài ra, giá cả cũng là một trong những điều cần quan tâm, vì thị trường kinh doanh trên facebook hiện tại mức cạnh tranh khá cao nên giá cả hấp dẫn sẽ luôn thu hút khách hàng.
  • Việc quảng bá sản phẩm là vô cùng quan trọng để tiếp cận đến khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và thay vì tập trung quá nhiều vào facebook hay KOLs.
  • Mà công cụ giúp sản phẩm được biết đến chủ yếu là hình ảnh quảng cáo sản phẩm của thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.

Bán lẻ thời trang – bộ phận kinh doanh, đóng vai trò trung gian giữa nhà sản xuất và khách hàng, để mang sản phẩm của các nhà thiết kế đến với người tiêu dùng. Ngoài ra, phương pháp quản lý hàng hóa bằng quản lý màn hình excel. Phương pháp này có thể nói là tốt hơn phương pháp quản lý sổ sách truyền thống, nhưng cũng có những bất cập. Ví dụ như các thông tin, số liệu được nhập vào excel nhưng sau đó, mỗi thay đổi về số liệu bạn sẽ phải tính toán lại từ những con số rời rạc. Cuối tháng, hay cuối ngày, bạn sẽ mất kha khá thời gian và công sức để làm việc, cộng trừ, nhân, chia với những con số rời rạc. Kinh doanh thời trang luôn là mặt hàng có sức cạnh tranh lớn và khốc liệt.

Tuy nhiên khi cạnh tranh ngày càng cao, các chi phí ngày càng lớn thì mọi chuyện trở khó thở hơn. Đó cũng là lý do thời gian vừa qua, có rất nhiều cửa hàng đóng cửa. Nhân sự là một trong những “chìa khóa” quan trọng dẫn đến sự thành công của bất cứ doanh nghiệp nào. Việc tìm kiếm, đào tạo và giữ chân người tài là một trong những vấn đề khó khăn của những thương hiệu thời trang mới.

Với phần mềm MAYBANHANG.NET bạn hoàn toàn có thể kiểm soát tình trạng cửa hàng của mình một cách chính xác và dễ dàng. Với sự hỗ trợ của phần mềm này, người dùng có thể kiểm soát tốt tình trạng cửa hàng của mình một cách đơn giản và hiệu quả. + Ngoài ra, có thể tham gia vào các group, hội nhóm dành cho những người kinh doanh buôn bán, mở shop thời trang quần áo. Bạn có thể đăng các câu hỏi về cách quản lý cửa hàng bán quần áo và nhờ những thành viên cũng đang kinh doanh buôn bán quần áo chia sẻ với mình.

Cử Nhân Quản Trị Doanh Nghiệp Thời Trang

Quản lý hàng hóa xuất nhập kho theo nhiều đơn vị, cảnh báo khi hàng hóa còn tồn kho quá nhiều hoặc quá ít. Quản lý tức thời hàng tồn kho, cảnh báo hàng dưới hoặc trên mức cho phép để đưa ra kế hoạch xả hàng hoặc bổ sung hàng hóa kịp thời. Khả năng kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến hiện nay. Vì thời trang là một ngành tương đối cạnh tranh, nên bạn phải tuân theo những yêu cầu đặc biệt mà công việc đề ra. Sẽ có nhiều thách thức buộc bạn phải đối mặt, ví dụ như giờ giấc làm việc thay đổi và vào những thời điểm thiếu nhân sự bạn có thể sẽ đảm đương cả những đầu việc khác. Chuyên sản xuất hàng may mặc theo thiết kế riêng cho hãng và các shop theo đơn đặt hàng.

Hiện nay, xu hướng mua sắm online ngày càng phổ biến và đặc biệt khi đại dịch Covid-19 diễn ra. Do đó việc phát triển gian hàng trên các sàn thương mại điện tử lớn cũng như xây dựng website riêng sẽ giúp thương hiệu của bạn tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn, tăng doanh thu. Chắc chắn việc cần làm lúc này là nghiên cứu và thực hiện những chiến dịch marketing cụ thể cho các kênh này vì kênh truyền thống như trước. Sẽ tổng hợp 9 sai lầm thường gặp khi kinh doanh thời trang mà bạn cần tránh để giúp thương hiệu mình ngày một phát triển nhé. Đồ decor cho shop và các loại kệ trang trí dao động khoảng 10 triệu. Bạn có thể mua thêm những loại đèn dây treo để có thể giúp cho những phụ kiện trở nên lung linh hơn.

Đừng quên, chất lượng sản phẩm mới là yếu tố giúp shop quần áo thời trang của bạn tồn tại lâu dài và xây dựng được lòng tin với khách hàng. Việc không xác định được khách hàng mục tiêu của thương hiệu thời trang khiến bạn không xác định cụ thể được sản phẩm, chi phí, chiến lược,… Điều này giống như “Một người đi trong đêm mà không có đèn vậy”. Bạn sẽ kết nối với doanh nghiệp thông qua các chuyến đi thực tế, bài giảng từ khách mời và các dự án học tập kết hợp kinh nghiệm thực tiễn.

  • Báo cáo chi tiết tình hình doanh thu, lợi nhuận theo thời gian, theo mặt hàng tại từng cửa hàng.
  • Chưa kể số lượng hàng hóa ngày càng lớn, việc ghi chép sổ sách không đảm bảo việc chính xác; lại gây ra lãng phí nguồn lực đáng kể.
  • Dễ dàng tạo các chương trình khuyến mãi, phát hành thẻ tích điểm…
  • Vì thế hãy lãi ít thôi và tận dụng khuyến mãi hết “nấc” để thúc đẩy khách mua nhiều món cùng lúc.

Bạn có thể tham khảo và bổ sung thêm vào câu chuyện hay tinh thần thương hiệu giúp tạo ấn tượng cho khách hàng, tạo quan hệ tốt với báo chí, lên kế hoạch bài viết PR cụ thể và rõ ràng. Kinh doanh phụ kiện thời trang cũng không quá khó khăn khi tìm kiếm mặt bằng. Bạn có thể lựa chọn những khu vực kinh doanh đông đúc như gần các trường đại học, trung tâm mua sắm. Với nguồn vốn cho việc chi trả cho mặt bằng khoảng 15 triệu – 20 triệu tùy vào diện tích và vị trí địa lý.

Tuy nhiên, những đối tượng sinh viên thường có nhu cầu mua nhiều và mua thường xuyên. Chúng ta luôn tự hỏi xu hướng chủ đạo trên các sàn diễn là ngẫu nhiên mà có hay là một sự tính toán từ trước? Câu trả lời nằm ở các đơn vị chuyên dự đoán và nghiên cứu xu hướng. Bằng những nghiên cứu, quan sát của mình, họ đưa ra những dự đoán về xu hướng mà các nhà mốt phải chi rất nhiều tiền để có được kết quả đó để giúp họ định hướng bộ sưu tập tiếp theo của mình. Do đó, bạn hãy lên một bản kế hoạch dài hạn theo từng giai đoạn, mùa vụ, … để có thể tiết kiệm được chi phí sản xuất, marketing cùng hệ thống nhân sự.

Top 7 Áo Cổ Lọ Bé Gái Bán Chạy Nhất Sàn Tmđt Việt Nam

So sánh doanh thu theo các kênh khác nhau để biết được kênh online nào đang hoạt động tốt. Dễ dàng tạo các chương trình khuyến mãi, phát hành thẻ tích điểm… Nếu bạn không thể biết được mùa Hè sau cả khoảng thời gian dài bị “giam cầm” ở nhà thì hãy để CAO STU, SO…

quản lý và kinh doanh thời trang

Bên cạnh đó, bạn cũng cần thường xuyên cập nhật về sản phẩm mới và các xu hướng trên thị trường. Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất. Quản lý đơn hàng hằng ngày, phiếu thu chi hàng hóa cũng như mang đến quy trình bán hàng chuyên nghiệp nhất. Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh của cửa hàng theo biểu đồ cột, tròn,…

Kỹ năng giao tiếp cần thiết với đa số công việc, và trong lĩnh vực thời trang kỹ năng lắng nghe cũng quan trọng không kém. Trong lĩnh vực này, bạn sẽ được yêu cầu tương tác với các nhà sản xuất và nhà thiết kế một cách thường xuyên. Ngoài ra, bạn cũng sẽ cần phải hiểu nhu cầu của khách hàng và ghi nhận ý kiến phản hồi từ họ. Bạn cần lưu ý, đã gọi là đồng giá, thì khách hàng thường sẽ có xu hướng mua nhiều, “gom hàng” để thõa mãn sở thích mua sắm.

quản lý và kinh doanh thời trang

Và đó cũng là một bài học quý báu cho bạn trên con đường kinh doanh thời trang sau này. Với các cửa hàng chuyên bán đồ nước ngoài như chuyên hàng Nhật, Thái … thì việc đa dạng hóa nguồn hàng khá dễ nếu bạn có thời gian đi lấy hàng, khó hơn là đặt online. Tuy nhiên ở thị trường nguồn hàng kinh doanh thời trang trong nước cũng có nhiều nơi cung cấp hàng nước khác. Người kinh doanh thành công thường được gọi là “điên” bởi lý do này và cũng là lý do khá nhiều bạn trẻ kinh doanh thời trang còn chưa có được sự thành công. Bạn muốn kinh doanh, bạn có 1 loạt các kế hoạch cùng ý tưởng tuyệt vời nhưng lại vướng mắc 1 điều về vốn. Bạn nghĩ mình sẽ vùi đầu vào công việc nào đó để có được số tiền, khi có đủ vốn và bạn sẽ bắt đầu kinh doanh bán lẻ thời trang của mình.

  • Kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị bán hàng như máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, két tiền, máy bán hàng cầm tay…
  • Câu trả lời nằm ở các đơn vị chuyên dự đoán và nghiên cứu xu hướng.
  • Điều này giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, vừa dễ dàng quản lý và sản xuất sản phẩm.
  • Bạn có thể nhập học chương trình này thông qua chương trình UniSTART Học thuật.

Thì việc quản lý hàng hóa cũng như quản lý công việc kinh doanh của shop quần áo là một việc không hề đơn giản. Chức năng giao, nhận ca làm việc cho nhân viên thu nhân giúp chủ/quản lý cửa hàng quần áo, phụ kiện dễ dàng kiểm soát doanh thu của từng nhân viên trong tháng. Bạn tha hồ “đặt giá” vì chúng độc quyền mà (nhưng lưu ý giá đưa ra cũng nên hợp lý nhé). Với số vốn khoảng triệu để thuê mặt bằng, trang trí, sắm sửa đồ nghề (máy may, các dụng cụ khác,..) Bạn đã có ngay 1 iệm may bán quần áo thời trang nhỏ rồi. Tận dụng thêm kênh bán hàng online nữa thì các chủ shop kinh doanh hoàn toàn có thể trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Bạn có thể gặp nhan nhãn các cửa hàng quần áo, shop thời trang trên bất kỳ con đường nào, nhưng nếu tìm kiếm một tài liệu nào đó về cách quản lý cửa hàng quần áo, thời trang sao cho hiệu quả thì quả thật không dễ.

quản lý và kinh doanh thời trang

Trong thị trường kinh doanh thời gian đầy biến động với tính cạnh tranh cao, việc tạo ấn tượng ban đầu với người tiêu dùng là khá khó khăn. Song để có thể duy trì doanh thu cũng như tạo nguồn khách hàng thân thiết lại càng là vấn đề nan giải của nhiều thương hiệu thời gian vừa và nhỏ mới ra mắt. Nhưng thay vì trải qua quá nhiều thất bại và tổn thất lớn, chúng ta có thể học hỏi ngay từ những sai lầm của người đi trước để có thể rút kinh nghiệm trong giai đoạn tới.

Nhờ công nghệ điện toán đám mây, dữ liệu được lưu giữ và đồng bộ khi kết nối Internet hoạt động trở lại. Báo cáo chi tiết tình hình doanh thu, lợi nhuận theo thời gian, theo mặt hàng tại từng cửa hàng. Theo dõi tình hình bán hàng tại shop thời trang từ xa ngay trên điện thoại. Chợ giá sỉ là blog chia sẻ những nguồn hàng, chợ giá sỉ, giá rẻ. Các kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh sỉ, giúp những nhà mua sỉ có thể xây dựng và phát triển công việc kinh doanh của mình.

Tuy nhiên, đối với kinh doanh quần áo thời trang trên Facebook thì việc quản lý chưa bao giờ là dễ dàng. Chính vì vậy, bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây để có thể quản lý kinh doanh hiệu quả trên facebook nhờ phần mềm quản lý shop quần áo thông minh. Trong trường hợp các chủ cửa hàng còn thiếu kinh nghiệm, không nên thuê ồ ạt quá nhiều nhân viên để dẫn đến việc không quản lý được con người, không tận dụng được nguồn lực một cách tối đa. Nên đầu tư đúng chỗ đúng lúc, nếu việc quản lý gặp nhiều khó khăn, chủ cửa hàng cũng có thể tham khảo và sử dụng những phần mềm hỗ trợ quản lý cửa hàng để quản lý hiệu quả, tiết kiệm thời gian.

Ví dụ, thay vì đặt 30 sản phẩm cùng 1 loại, bạn có thể đặt 30 sản phẩm với nhiều những mẫu khác nhau. “Khách hàng là thượng đế” đây là câu nói luôn phải ghi nhớ trong đầu của mỗi người làm kinh doanh. Tối thiểu nhất là bạn phải quản lý được thông tin khách hàng (bao gồm họ tên, ngay tháng năm sinh, địa chỉ, tỷ lệ mua hàng, đơn hàng mới nhất…), lịch sử chi tiết mua hàng và trả hàng. Tiếp đó, bạn phải lên kế hoạch phân loại nhóm khách hàng để có những chính sách chăm sóc khách hàng hiệu quả. Khách hàng chính là người sẽ mang lại thu nhập và quyết định sự thành công hay thất bại của hoạt động kinh doanh tại cửa hàng.

  • Hiện nay, xu hướng mua sắm online ngày càng phổ biến và đặc biệt khi đại dịch Covid-19 diễn ra.
  • Xã hội ngày càng phát triển, mức sống ngày càng cao, nhu cầu của con người hiện nay không còn là “ăn no mặc ấm” nữa mà chuyển thành “ăn ngon mặc đẹp”.
  • Tính năng phân quyền cho từng nhân viên tránh được trường hợp thất thoát hàng hóa, tiền bạc.
  • Nó không chỉ giúp chủ cửa hàng luôn nắm rõ doanh thu/lợi nhuận/chi phí và hàng tồn kho mà còn giúp quản lý nhân viên, khách hàng, kết nối nhà vận chuyển và bán hàng đa kênh hiệu quả.
  • Bán lẻ thời trang – bộ phận kinh doanh, đóng vai trò trung gian giữa nhà sản xuất và khách hàng, để mang sản phẩm của các nhà thiết kế đến với người tiêu dùng.

Những công việc để quản lý shop thời trang hiệu quả sẽ tiêu tốn của mọi người khá nhiều thời gian nhưng đây đều là những việc cần làm mà bất kỳ chủ shop kinh doanh thời trang nào cũng phải giải quyết. Với cách làm việc khoa học, hay sử dụngphần mềm quản lý bán hàng, bạn có thể tiết kiệm thời gian cho việc quản lý mà vẫn nắm trọn và tổng hợp được tình hình kinh doanh của mình. POS365 là phần mềm quản lý shop thời trang toàn diện với tính năng vượt trội, giúp chủ shop có thể kiểm soát từ doanh thu, đơn hàng, kho vật tư,… Bởi phần mềm quản lý shop quần áo sẽ giúp bạn đồng bộ tất cả thông tin sản phẩm trên tất cả các kênh từ cửa hàng cho đến facebook, giúp bạn bán hàng trên đa kênh hiệu quả và quản lý tập trung ngay trên phần mềm.

quản lý và kinh doanh thời trang

Bằng cấp không nói lên tất cả, tuy nhiên bằng cấp hoặc chứng chỉ có thể dùng để chứng minh cho các nhà tuyển dụng rằng bạn đã được đào tạo và nắm vững những kiến thức chuyên môn cần thiết cho công việc. Báo chí là tiếng nói của thời trang dành cho công chúng, là một chiếc cầu nối quan trọng giữa thời trang và người tiêu dùng. Tạp chí thời trang luôn là một đích đến vinh quang để khẳng định đẳng cấp mà các nhãn hàng luôn hướng tới. Như đã nói ở trên, bạn có thể nhập hàng tại những chợ đầu mối, trong những cơ sở sản xuất trực tiếp hay nhập hàng từ Quảng Châu – Trung Quốc. Bởi những sản phẩm này có giá thành rẻ, vì vậy chỉ cần khoảng 8 triệu – 10 triệu đồng là bạn có thể nhập được nhiều các mặt hàng khác nhau vô cùng phong phú rồi.

Bởi có rất nhiều những địa điểm có thể có cùng sản phẩm nhưng được bán với giá chênh lệch nhau. Bạn hãy đi một vòng, tham khảo giá để đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Maybanhang.net là phần mềm quản lý shop quần áo, hỗ trợ bán hàng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị và luôn cập nhật doanh số, hàng tồn kho trên điện thoại.

Trong vài năm trở lại đây, các mẫu thời trang thiết kế được rất nhiều người ưa chuộng. Đơn giản bởi nó không đụng hàng với bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường. Chẳng ai muốn rơi vào tình cảnh đi dự tiệc gặp 1 người mặc đồ giống mình. Cung cấp tính năng quét mã vạch đối với tất cả các mặt hàng quần áo, túi xách, giày dép,… Hiểu sâu sắc về mô hình kinh doanh cũng như đặc điểm của nơi làm việc là điều quan trọng.

quản lý và kinh doanh thời trang

Chương trình sẽ giúp bạn trở thành người dẫn đầu trong ngành công nghiệp thời trang đương đại, trang bị cho bạn những kỹ năng và kiến thức về quản trị kinh doanh và marketing, cũng như quản lý dòng sản phẩm. Cần phải nhớ rằng, ngay cả những nhà kinh doanh tiêu biểu, thành công nhất cũng mắc phải sai lầm trên. Nhưng họ đã biết biến chúng thành kinh nghiệm bản thân và biết khắc phục những sai lầm đó một cách dễ dàng.

Làm việc với mọi người ở nhiều vai trò và trong nhiều bối cảnh khác nhau, thể hiện ý thức về văn hóa, môi trường và xã hội thông qua phương pháp làm việc có đạo đức với tinh thần phản tỉnh. Chương trình sẽ cho bạn quyền truy cập vào các kho dữ liệu trực tuyến như Thư viện thời trang Berg, Vogue Archive và trang web thời trang WGSN để cập nhật những xu thế mới nhất. Quản lý hàng hóa theo số lượng, tên hàng hóa, size, màu sắc thông qua mã SKU hoặc mã vạch.

Hay đơn giản hơn, có thể là chính những chiếc túi xách handmade mà tự tay bạn làm ra. Những nhu cầu của ý tưởng kinh doanh phụ kiện thời trang luôn đa dạng, và có thể coi là mỏ vàng dành cho bất kỳ ai yêu thích kinh doanh lĩnh vực này. Vì các sản phẩm quần áo cần phải phù hợp theo số đo cơ thể mới có thể vừa người được. Cộng thêm , khách hàng cũng có thể dễ dàng đưa ra quyết định mua sản phẩm một cách nhanh chóng mà không xảy ra vấn đề gì. Không đa dạng nguồn hàng kinh doanhKinh doanh thời trang là mặt hàng có tính cạnh tranh cao, vì vậy yêu cầu sự đa dạng cao của mặt hàng cũng như chất lượng ngày càng được quan tâm nhiều hơn là giá.

Tất cả thông tin người dùng được bảo mật theo quy định của pháp luật Việt Nam. Khi bạn đăng nhập, bạn đồng ý với Các điều khoản sử dụng và Thoả thuận về cung cấp và sử dụng Mạng Xã Hội. Với 10 triệu đồng để thuê mặt bằng, trang trí và sắm máy in và 10 triệu còn lại để mua 150 – 200 chiếc áo thun trơn giá rẻ, bạn đã sở hữu 1 tiệm in áo theo yêu cầu rồi đấy.

quản lý và kinh doanh thời trang

Ý tưởng kinh doanh thời trang ít vốn lợi nhuận cao – Mở cửa hàng quần áo cũ . Ưu điểm của mô hình kinh doanh này là không cần quá nhiều vốn, không cần thuê mặt bằng, nhân công. Với khoảng 10 triệu đồng là bạn có thể nhập được khá nhiều loại thời trang để tiến hành kinh doanh online rồi. Tuy nhiên hãy lưu ý tìm hiểu và nắm bắt xu hướng thời trang để giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi bạn nhé. Các sản phẩm thời trang cần phải truyền tải cái đẹp đến người tiêu dùng. Mà công cụ giúp sản phẩm được biết đến chủ yếu là hình ảnh quảng cáo sản phẩm của thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.

Vì thế hãy lãi ít thôi và tận dụng khuyến mãi hết “nấc” để thúc đẩy khách mua nhiều món cùng lúc. Hình thức này bạn có thể bán tại cửa hàng hay bán online đều được. Quan trọng là bất kể phần mềm quản lý là gì, thì nó phải như là một tiện ích, một trợ lý, giúp giải quyết cho bạn các vướng mắc, thay vì tạo ra thêm rắc rồi khó chịu.

Với học viên có biểu hiện xuất sắc trong quá trình học, SR Fashion Business School còn hỗ trợ tư vấn cơ hội nghề nghiệp để các bạn có thể ứng tuyển, tìm kiếm công việc phù hợp với định hướng phát triển bản thân. Nhiều cửa hàng kinh doanh phụ kiện thời trang đã áp dụng phần mềm quản lý bán hàng để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Bạn cũng có thể thử xem cửa hàng của mình có phù hợp không bằng cách đăng ký miễn phí tại đây để dùng thử. Có lẽ chính vì sự phổ biến và nhu cầu mua hàng của khách hàng nhiều đến vậy nên mở shop thời trang quần áo trở thành một ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Có rất nhiều shop quần áo mỗi ngày được mở ra, nhưng không phải cửa hàng nào cũng có thể kinh doanh, buôn bán thuận lợi và duy trì cửa hàng quần áo của mình lâu dài được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Recent Posts

Tags

Chưa có nội dung nào để hiển thị ở đây.