Sơn Tùng M-TP trước nghi án PR cho thương hiệu mỹ phẩm kem trộn

Posted by

Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ có lượng Fan đông đảo bậc nhất Việt Nam, tuy nhiên mới đây chàng ca sĩ đã có màn PR cho một thương hiệu mỹ phẩm kem trộn mà theo Sơn Tùng anh đã trải nghiệm khoảng 5 tháng nay, tuy nhiên Fan của anh lại ch

Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ có lượng Fan đông đảo bậc nhất Việt Nam, tuy nhiên mới đây chàng ca sĩ đã có màn PR cho một thương hiệu mỹ phẩm kem trộn mà theo Sơn Tùng anh đã trải nghiệm khoảng 5 tháng nay, tuy nhiên Fan của anh lại cho biết nhãn hàng mỹ phẩm này dính nhiều phốt và bán hàng kém chất lượng.

Sơn Tùng M-TP là nam ca sỹ được nhiều nhãn hàng tin tưởng, chọn mặt gửi vàng. Tuy nhiên, cú bắt tay mới nhất của Sơn Tùng với một hãng mỹ phẩm trong việc quảng bá dòng mặt nạ mới lại đang khiến cư dân mạng cực lực phản đối.

Để giải quyết vấn đề này, sau một thời gian im lặng, phía Sơn Tùng đã chính thức lên tiếng. Theo đó, chia sẻ trên fanpage có tích xanh của mình, Sơn Tùng M-TP cho biết bản thân đã trải qua 5 tháng trải nghiệm sản phẩm trước khi trở thành đại sứ thương hiệu. Nam ca sỹ cũng mong fan có thể cho nhau một cơ hội để tin, để yêu và để ủng hộ cho một local brand (thương hiệu nội địa) đang cố gắng hết sức mình.

Cùng với giải thích, Sơn Tùng M-TP cũng đích thân chụp ảnh dùng sản phẩm để chứng minh độ tin cậy của mình.

Được biết trước Sơn Tùng, Youtuber Giang Ơi đã từng nhận về “bão” chỉ trích khi quảng bá cho dòng mặt nạ tới từ thương hiệu này. Nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ nghi ngờ về chất lượng sản phẩm khi mặt nạ được quảng cáo là gia công bởi HnB Comestics JSC Hàn Quốc nhưng khi họ tìm trên Naver (công cụ tìm kiếm Hàn Quốc) lại không có thông tin về đơn vị này.

Cuối cùng, chính nữ youtuber cũng đã phải lên tiếng đính chính xin lỗi fan vì chưa kiểm chứng thông tin trước khi nhận hợp đồng quảng cáo.

Sau khi Sơn Tùng nhận “gạch đá” từ người hâm mộ vì tuyên bố làm gương mặt thương hiệu cho dòng mặt nạ mới, bản thân hãng mỹ phẩm cũng đã ra văn bản, khẳng định chỉ bán sản phẩm có uy tín và có qua kiểm định. Tuy nhiên văn bản này không đủ sức thuyết phục người tiêu dùng, thậm chí còn làm tăng độ nghi ngờ vì nhiều người cho rằng văn bản trình bày theo kiểu dãn cách lung tung, mắc lỗi chính tả, không có thông tin để hỗ trợ khách hàng,…

Trên thực tế, nhiều sao Việt cũng đã từng “khốn đốn” và đứng trước nguy cơ bị tẩy chay, bị phạt tiền khi đứng ra quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng. Danh sách gồm rất nhiều gương mặt nổi tiếng như Đức Phúc, Soobin Hoàng Sơn, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân,…nhóm nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fan hùng hậu. Tuy sau khi nhận về chỉ trích các nghệ sĩ đã chủ động xin lỗi và cắt đứt hợp đồng với thương hiệu kém chất lượng.

Theo: cafebiz

Trang kiến thức chuyên biệt về Doanh Nhân, Kinh Doanh, Khởi Nghiệp, Làm Giàu, Tài Chính

Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ có lượng Fan đông đảo bậc nhất Việt Nam, tuy nhiên mới đây chàng ca sĩ đã có màn PR cho một thương hiệu mỹ phẩm kem trộn mà theo Sơn Tùng anh đã trải nghiệm khoảng 5 tháng nay, tuy nhiên Fan của anh lại ch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Recent Posts

Tags

Chưa có nội dung nào để hiển thị ở đây.